ไมโครซอฟท์แจกไม่อั้นรับลมหนาว กับโปรโมชั่น Lucky Seaso

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษ Lucky Season เพื่อสมนาคุณลูกค้าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Microsoft Office Home and Student 2007 และ Microsoft Hardware ด้วยโอกาสลุ้นรับโชคมูลค่ากือบ 4 แสนบาท

โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551 สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Microsoft? Office Home and Student 2007 ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้งานตามบ้านและนักเรียนนักศึกษาซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของแท้ในราคาพิเศษเพียง 3,250 บาท (สำหรับซอฟต์แวร์ 1 ลิขสิทธิ์ที่อนุญาตให้ติดตั้งได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ 3 เครื่องที่อยู่ภายในครัวเรือนเดียวกัน) ซึ่งต่ำกว่าราคาปกติถึง 40% และ Microsoft Hardware ที่ร่วมรายการ อาทิ เม้าส์ คีย์บอร์ด และเว็บแคม เพียงแค่ส่งคูปองชิงรางวัลที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่าเกือบ 400,000 บาท อาทิทองคำมูลค่า 1 แสนบาท 1 รางวัล คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก จำนวน 5 รางวัล บัตรรับประทานอาหารเจ้าพระยาครูสก์ 2 ที่นั่ง จำนวน 10 รางวัล Microsoft Arc Mouse จำนวน 15 รางวัล และเสื้อ T-Shirt Blue Track จำนวน 50 รางวัล

ผู้สนใจร่วมลุ้นชิงรางวัลสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ที่ร่วมรายการได้ ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษในระหว่าง วันที่ 16 – 19 ตุลาคม 2551 สามารถร่วมลุ้นชิงรางวัลได้ก่อนใครในงาน ComWorld ที่จัดขึ้น ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2552 ทางเว็บไซต์ www.microsoft.com/thailand