ร่วมสร้างสรรค์คลิปวิดีโอดีๆ ส่งเข้าประกวดกับเว็บไซต์ไข้หวัดใหญ่ดอทคอม

เข้าหน้าฝนแล้ว หลายๆ คนมักกังวลกับนานาสารพัดโรคที่มักจะมาพร้อมหน้าฝน แต่เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะนึกถึงโรคไข้หวัดใหญ่ โรคติดต่อตามฤดูกาลที่อาจจะดูไม่ร้ายแรงนัก แต่ก็ต้องใช้เวลารักษาต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวันทีเดียวสำหรับคนทั่วไปที่มีอายุไม่มากนัก แต่คุณรู้หรือไม่ว่า หากโรคนี้เกิดกับผู้สูงอายุ อาจทำให้มีโรคแทรกซ้อนต่างๆ ตามมา จนถึงขั้นเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว โรคไข้หวัดใหญ่สามารถป้องกันได้ไม่ยาก ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกัน ณ สถานพยาบาลใกล้บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในช่วงฤดูฝนนี้

และเพื่อรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงอันตรายของโรคไข้หวัดใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงสุด เว็บไซต์ไข้หวัดใหญ่ดอทคอม ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดีโอ ที่มีเนื้อหาสื่อถึงภัยอันตรายของโรคไข้หวัดใหญ่ โรคติดต่อที่อาจจะส่งผลร้ายถึงขั้นเสียชีวิตได้ แม้ว่าจะเกิดกับผู้สูงวัยที่มีสุขภาพแข็งแรงก็ตาม พร้อมรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดีโอเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.KaiWadYai.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายน ศกนี้ เพื่อลุ้นรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปีของโรงพยาบาลพญาไท 1 จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 6,000 บาท ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ หน้าแกลอรี่ของเว็บไซต์ แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัวลงในแบบฟอร์ม ก็สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอเข้าร่วมประกวดได้เลยทันที ทั้งนี้ รายชื่อผู้ชนะการประกวดทั้ง 5 ท่าน จะได้รับการประกาศในวันที่ 1 ธันวาคม 2551 ผ่านทางเว็บไซต์ www.KaiWadYai.com

อย่ารอช้า…มาร่วมสนุกสร้างสรรค์คลิปวิดีโอดีๆ เพื่อนำเสนอให้ผู้คนรับรู้ถึงภัยร้ายของโรคไข้หวัดใหญ่ พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพฟรี! หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการประกวดนี้ รวมถึงความรู้เพิ่มเติมในการดูแลสุขภาพและการป้องกันไข้หวัดใหญ่ ได้ที่เว็บไซต์ www.KaiWadYai.com