‘ซาบีน่า’ เปิดแคมเปญใหม่ดูแลใส่ใจผู้หญิงไทย ผนึกสมิติเวชอัดโปรโมชั่นตรวจมะเร็งเต้านมฟรี

ซาบีน่า เดินหน้าเปิดแคมเปญใหม่ หวังดูแลใส่ใจสุขภาพผู้หญิงไทยเต็มพิกัด ผนึกความร่วมมือกับ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ อัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 พันบาท (ยอดสุทธิ) รับสิทธิ์ตรวจโรคมะเร็งเต้านม ด้วยเครื่องแมมโมแกรม และ อัลตราซาวด์ ฟรี หลังพบสถิติอัตราผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้น ไม่สนยอดขายโตเพิ่ม ลั่นหวังป้องกันหญิงไทยจากโรคร้ายมากกว่า

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เปิดตัวโครงการซาบีน่า ห่วงใยหญิงไทยกับมะเร็งเต้านม นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรีภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” และ “ซาบีนี่” เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเป็นแคมเปญพิเศษสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ซื้อ ชุดชั้นใน ซาบีน่าครบ 3,000 บาท (ยอดสุทธิ) รับสิทธิในการเข้าตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมระยะเริ่มแรก ด้วยโปรแกรม “เมมโมแกรม” (Mammogram) และ อัลตราซาวด์ มูลค่า 3,000 บาท ฟรีทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม โดยรายการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้ และสามารถใช้สิทธิพิเศษได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

ซึ่งในแคมเปญดังกล่าวได้ใช้งบการตลาดประมาณ 1 ล้านบาท และคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายชุดชั้นในของซาบีน่าให้เพิ่มขึ้นได้ประมาณ 5% อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่ได้มุ่งความสนใจในเรื่องของยอดขายว่าจะเพิ่มขึ้นมากหรือน้อยเพียงใด เนื่องจากหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้อยู่ที่การปกป้องผู้หญิงไทยจากโรคร้ายที่กำลังคุกคามสุขภาพอยู่ในขณะนี้มากกว่า

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า “โรคมะเร็งเต้านมกำลังเป็นภัยที่คุกคามผู้หญิงไทย ซึ่งสถิติผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมในประเทศไทยในระหว่างปี 2548-2550 ของกระทรวงสาธารณสุข พบว่า อัตราการเกิดโรคมะเร็งเต้านมในคนไทยเพิ่มสูงขึ้น เมื่อเทียบกับอัตราการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูก และปีนี้ทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติได้คาดการณ์ตัวเลขผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมรายใหม่ว่า จะเพิ่มขึ้นเป็น 12,000 ราย สูงกว่ามะเร็งปากมดลูกที่คาดการณ์ว่าจะมีจำนวน 8,000 ราย ซึ่งตัวเลขผู้ป่วยดังกล่าว สอดคล้องกับผู้หญิงทั่วโลกที่ปัจจุบัน มีอัตราการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมสูงกว่ามะเร็งปากมดลูก ดังนั้น ซาบีน่าในฐานะของผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของภัยร้ายดังกล่าว จึงต้องออกมาจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม และลดการสูญเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านม”

นอกจากนี้ บมจ. ซาบีน่า ยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการ “เย็บเต้า เติมใจ สู้ภัยมะเร็ง” โดยมอบเงินและสิ่งของสมทบทุนผ่านรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งเป็นโครงการที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดขึ้นร่วมกับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำเต้านมเทียม 20,000 เต้า แจกจ่ายให้กับผู้ป่วยที่ต้องตัดเต้านมทิ้งทั่วประเทศฟรี โดยคาดว่าโครงการจะบรรลุเป้าหมายแล้วเสร็จได้ภายในเดือนตุลาคม และจะแจกให้กับผู้ป่วยทั่วประเทศได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

*****************************************

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด(ในนาม บมจ.ซาบีน่า)
(หยิง PR) โทร. 0-86321-7018 E-mail address : c_mastermind@hotmail.com