กสิกรไทยรุกหนักส่งแคมเปญใหญ่สู้ศึกบัตรเครดิตปลายปี

ธนาคารกสิกรไทย หวังเป็นอันดับหนึ่งบัตรเครดิตในใจลูกค้า ส่งแคมเปญใหญ่ทำตลาดบัตรเครดิตปลายปี ให้ลูกค้าสะสมไมล์และคะแนนเร็วขึ้นเป็นทวีคูณ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาโดนใจอีก 3 เรื่อง ตั้งเป้ากระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่ม 25%

นางสาวอัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีจะเป็นช่วงเทศกาลของการจับจ่ายใช้สอย ดังนั้นธนาคารจึงได้ออกแคมเปญใหม่สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย และบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัมซิกเนเจอร์กสิกรไทย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังการซื้อสูง โดยมีเป้าหมายให้บัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นบัตรเครดิตอันดับแรกในใจลูกค้าที่จะหยิบมาใช้ เนื่องจากให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า โดยเฉพาะลูกค้าที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอปปิ้ง ที่สามารถแลกไมล์และสะสมคะแนนได้เร็วขึ้นเป็นทวีคูณ

สำหรับแคมเปญใหม่สำหรับบัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย “บัตรเดียวที่ต้องติดตัว” เป็นอภิสิทธิ์รอบด้านเพื่อลูกค้าบัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย และบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัมซิกเนเจอร์ กสิกรไทย ที่มีรายการใช้จ่ายตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ธันวาคม 2552 ได้แก่ 1 : 1 บินฟรีง่ายขึ้น และเร็วขึ้น โดยคะแนนสะสม 1 คะแนน สามารถแลกเป็น รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ของการบินไทยได้ 1 ไมล์ หรือ 1,500 คะแนน แลกเป็น บางกอกแอร์เวย์ส ฟลายเออร์โบนัสได้ 20 คะแนน

x2 ชอปคุ้ม ด้วยคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า และ x3 รับคะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านรายการ KBank Smart Pay ทุกร้านค้าทั่วประเทศ นอกจากนั้นแล้ว ผู้ถือบัตรยังจะได้รับอภิสิทธิ์ต่อที่สอง โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทยทุก 5 แสนบาทตั้งแต่ 1 พ.ย. 51 – 31 ธ.ค. 52 จะได้รับโบนัสเป็นคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 10,000 คะแนน ทั้งนี้ รวมถึงคะแนนสะสมที่ไม่มีวันหมดอายุด้วย

นางสาวอัญชลี กล่าวในตอนท้ายว่า ธนาคารตั้งใจจะมอบความสุขในช่วงปลายปีให้กับลูกค้า พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าผ่านบัตรเครดิตของธนาคารในระยะยาว โดยคาดว่าการออก แคมเปญ 1x2x3 ดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแพลทินัมของธนาคารอีก 30%