ทรูมูฟ ปฏิรูปวงการมือถือแบบเติมเงิน หมดห่วงเรื่องวันใช้งาน เติมเงินแค่ 10 บาท อยู่ได้นาน 1 ปี

ทรูมูฟ ผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value, Best Buy) พลิกโฉมวงการมือถือแบบเติมเงิน “เติมแค่ 10 บาท อยู่ได้นาน 1 ปี” ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ให้คุยสบาย หายห่วงเรื่องวันหมด แถมค่าโทรก็สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดใช้ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ทุกโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด กลุ่มบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากผลสำรวจพฤติกรรมลูกค้าแบบเติมเงินพบว่า ลูกค้าต้องเติมเงินอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ได้วันใช้งาน ทั้งที่มีเงินค่าโทรเหลืออยู่ แต่โทรออกไม่ได้เพราะวันหมด หรือบางโปรโมชั่น เติมเงินแล้วได้วันใช้งานนาน แต่ค่าโทรก็จะแพง ทรูมูฟจึงตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด ให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องวันใช้งาน เติมเงินทุกมูลค่า ได้วันใช้งานนาน 1 ปี (จากเดิมจำนวนวันใช้งานที่ได้ จะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เติม เช่น เติม 90 บาท ได้วัน 7 วัน เติม 300 บาท ได้วัน 30 วัน) เพิ่มความสะดวกสบาย ลดภาระค่าใช้จ่าย ตรงใจไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แบบเติมเงินมากยิ่งขึ้น แถมอัตราค่าโทรก็ถูก มีโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายตามพฤติกรรมการโทรของลูกค้า โดยลูกค้าใหม่ที่เปิดใช้ซิมทรูมูฟแบบเติมเงินทุกโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถเติมเงินขั้นต่ำแค่ 10 บาท ก็ได้วันใช้งาน 1 ปี (สะสมวันใช้งานได้สูงสุด 365 วัน) นับเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน”

ทรูมูฟ เปิดให้บริการเติมเงินภายใต้แนวคิด Easy Top Up บริการเติมเงินแบบง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว ในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บัตรเติมเงิน บัตรเงินสด เติมเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทรูช้อป และ ทรูมูฟช้อป บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ผ่านโทรศัพท์บ้านของทรู (Home Top Up) เติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM Top Up) บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือด้วยมือถือ (Mobile Top up) บริการเติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู (Public phone Top Up) เติมเงินผ่านทรูมันนี่ และบริการน้องใหม่ล่าสุด บุรุษไปรษณีย์ยินดีเติมเงินทรูมูฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟ แคร์ 1331 ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือ www.truemove.com

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th