The power of natural remedy ‘ออกานิก้า สตอรี่’ ขจัดสารพิษด้วยพืชออร์แกนิคธรรมชาติ

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผมใหม่ล่าสุด ‘ออกานิก้า สตอรี่’ อันบริสุทธิ์ด้วยส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค ที่ผ่านการรับรอง เพื่อดูแลและปกป้องผิวพรรณพร้อมทั้งเส้นผมอย่างอ่อนโยนด้วยคุณสมบัติจากพืชนานาชนิด พร้อมทั้ง น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากขิง (Organic Ginger Oil) ที่ได้ผ่านการรับรองว่าเป็นสารที่ช่วยในการขจัดสารพิษออกจากร่างกายได้ดีที่สุดชนิดหนึ่ง ซึ่งจะช่วยเปิดรูขุมขนและขจัดสารพิษออกจากผิวให้ผิวได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

ออกานิก้า สตอรี่ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ครบวงจรเพื่อความงามของผิวพรรณและเส้นผม ดังนี้

• รีจูวีเนทติ้ง บาธครีม (Rejuvenating Bath Cream ราคา 120 บาท) – ชำระล้างผิวพรรณอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และต้านอนุมูลอิสระด้วยน้ำมันสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Oil) เพื่อผิวที่เนียนนุ่มและแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

• อัลตร้า มอยส์ บอดี้โลชั่น (Ultra Moist Body Lotion ราคา 150 บาท) – โลชั่นบำรุงผิวที่อุดมคุณค่าจากส่วนผสมเข้มข้นของเชียร์ บัตเตอร์ น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากขิง และน้ำมันสกัดจากรำข้าว ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยขจัดสารพิษ จากผิวที่ได้รับมลภาวะและสารเคมี ให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งกว่าที่เคย

• เอนริช บอดี้บัตเตอร์ (Enriched Body Butter ราคา 200 บาท) – ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่เหมาะสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ ผสานคุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ และ อัลมอนด์ บัตเตอร์ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นและปรับสภาพให้ผิวมีความยืดหยุ่น พร้อมทั้งน้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากขิง ช่วยผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่น และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

• เอ็กซ์โฟริเอทติ้ง บอดี้ สครับ (Exfoliating Body Scrub ราคา 200 บาท) – สครับขัดผิวที่ผสมผสานน้ำตาลและเกลือธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และขจัดสิ่งสกปรกจากผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเชียร์ บัตเตอร์ (Shea Butter) และน้ำมันมะกอก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส

• รีไวทัลไลซิ่ง แฮนด์ครีม (Revitalizing Hand Cream ราคา 80 บาท) – คุณค่าจากเชียร์ บัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น รวมถึงน้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากขิง ที่ช่วยถนอมความชุ่มชื่นและเสริมความแข็งแรงให้กับสภาพผิว เพื่อผิวที่อ่อนนุ่ม และเรียบเนียน

• แชมพู / คอนดิชั่นเนอร์สำหรับทุกสภาพผม (Shampoo / Conditioner suitable for all hair types ราคา 150 บาท) – ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม ด้วยส่วนผสมจาก Organic Ginger Oil พร้อมทั้งน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวันและน้ำมันมะพร้าว ที่มีคุณสมบัติเสริมสร้างสุขภาพของรากผม ลดการหลุดร่วง และช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก

พบคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณกับผลิตภัณฑ์ ออกานิก้า สตอรี่ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก