ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ดึงริต้า-จุ๋ย เปิดตัว 08-09 FALL/WINTER 2008 “THRILLER”

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสีผมระดับโลก จัดงานเปิดตัวเทรนด์สีผมรับลมหนาว ภายใต้ธีม “THRILLER” โชว์เสน่ห์สีผมสวยที่ชวนค้นหาในลุคของสาวสวยเซ็กซี่ แนวแฟชั่นเรทโทร โดยถ่ายทอดผ่านละครเวที ซึ่งได้สองนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น และจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาแสดงนำในโชว์นี้

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล นำเสนอสีผมสวยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวฟิล์มนัวร์ (Film Noir) ที่มีเนื้อหาสะท้อนสภาพสังคมในยุคสมัยนั้นๆ ดำเนินเรื่องราวภายใต้บรรยากาศคลุมเครือ แฝงไว้ด้วยปมปริศนาและเงื่อนงำ น่าตื่นเต้น และชวนค้นหาคำตอบ ผ่านละครเวทีย้อนยุค โดยการเขียนบทของคุณสงฟาง จรุงกิจอนันต์ กำกับการแสดงโดยคุณต้อ มารุต สาโรวาท ซึ่งคว้าตัวสองนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และคุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง “Femmes Fatales” หรือ “สวยซ่อนเงื่อน” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือเอกอย่าง คุณดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ แถมงานนี้ยังได้กูรูช่างผมระดับแถวหน้าของเมืองไทย คุณเล็ก สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ และคุณไก่ สมพร ธิรินทร์ มาร่วมถ่ายทอดผลงานการทำสีผมให้แก่สองนักแสดงนำของเรื่อง ด้วยสีผมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 08-09 FALL/WINTER 2008 “THRILLER” โดยนำเสนอผ่านเฉดสีผมที่ไล่เรียงไปตั้งแต่โทนสีเข้มจนถึงโทนสีอ่อน สะท้อนให้เห็นถึงสาวสวยหลากบุคลิกที่เก็บงำเบื้องลึกของตนไว้ ภายใต้รูปลักษณ์ของ The Secret Agent และ The Fatal Blonde จนกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นสีผมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งสีสันชวนค้นหาที่สาวๆทั้งหลายไม่ควรพลาด

คุณเล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มาสเตอร์ แอมบาสเดอร์ เป็นผู้ออกแบบทรงผมของ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ในบทบาท “แคลลี่” หรือ “The Secret Agent” กล่าวว่า “ตนได้แรงบันดาลใจในการทำสีผมครั้งนี้จากภาพยนตร์แนว Film Noir ซึ่งตัวเองก็ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้อยู่แล้ว และเมื่อคอลเลคชั่นนี้ออกมาก็เป็นโอกาสที่ได้ทำผมในสไตล์ที่ตนชื่นชอบ

โดยนำเอาแฟชั่นย้อนยุคปี 60 มาประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่นยุคใหม่อย่างลงตัว แต่จะเน้นเท็กซ์เจอร์ของเส้นผม และลอนผมนุ่มเบาเป็นธรรมชาติมากกว่าในยุคก่อนๆ หรือในภาพยนตร์ ซึ่งเข้ากับแฟชั่นยุคใหม่และใช้ในชีวิตจริงได้ด้วยค่ะ”

คุณไก่-สมพร ธิรินทร์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ผู้ออกแบบทรงผมของ ศรีริต้า เจนเซ่น ในบทบาท The Fatal Blonde กล่าวว่า “การเลือกสีผมและการจัดแต่งทรงผมของริต้า ผู้รับบท “โรแซน” หรือ “The Fatal Blonde” ในครั้งนี้ จะเน้นความเป็นเรทโทร ด้วยสไตล์ความเป็นผู้หญิงแนวย้อนยุคที่สะท้อนความเป็นหญิงสาวที่แสนอ่อนหวาน ทว่าโดดเด่นด้วยลุคที่ดู Glam หรือหรูหรา และดูสง่า ด้วยผมลอนนุ่มสลวย ขับให้ผมสีบลอนด์ของริต้าเด่นสะดุดตา ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับสาวๆ บ้านเราครับ”

งานนี้บรรดาคนดังตบเท้ากันมาร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล, ม.ร.ว. จันทรนิภา ยุคล, กิตติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, ชล วจนานนท์, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์, ณภัทร ณ ตะกั่วทุ่ง, โทนี่ รากแก่น และณัฐนิช โชติสรยุทธิ์ เป็นต้น สาวๆ คนไหนไม่อยากหลุดเทรนด์ ก็รีบไปสัมผัสประสบการณ์ที่ชวนค้นหา พร้อมพลิกโฉมคุณให้เป็นสาวสวยแสนเซ็กซี่ เปลี่ยนคุณเป็นผู้นำกระแสแห่งฤดูกาลที่จะถึงนี้ก่อนใคร ณ ร้านซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล