เอ็นซี ทรู เสริมเด็กไทยฉลาดรู้ฉลาดเล่นอย่างปลอดภัย ผ่าน Play Smart

เอ็นซี ทรู ตอกย้ำผู้นำตลาดเกมออนไลน์ ห่วงใยสังคมและ เยาวชนไทย ส่งเสริมให้เล่นเกมอย่างฉลาด ถูกต้องและปลอดภัย เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ Play Smart ศูนย์รวมสาระและความบันเทิงด้านเกม ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการแล้วที่ www.playsmart.in.th

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า เอ็นซี ทรู ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพที่บุกเบิกตลาดออนไลน์มาครบ 4 ปี พร้อมเดินหน้าพัฒนาคอนเทนต์และกิจกรรมด้านเกมอย่างสร้างสรรค์ ให้ประโยชน์ต่อเด็กและสังคมไทย ล่าสุด เปิดตัวเว็บไซต์ www.playsmart.in.th (PlaySmart) เพื่อเป็นศูนย์กลางถ่ายทอดสาระ ความรู้ กิจกรรม แลกเปลี่ยนวิธีการเล่นเกมอย่างถูกวิธี กฎกติกาต่างๆ รวมถึงข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ แง่มุมดีๆ เกี่ยวกับเกม ทั้งจากคนเล่นเกม คนที่เกี่ยวข้องกับเกม และผู้คนหลากหลายอาชีพต่างประสบการณ์ การเปิดตัวเว็บไซต์ PlaySmart ครั้งนี้ เอ็นซี ทรู ตั้งเป้าหมายร่วมยกระดับวงการเกมของไทย และมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เยาวชนไทยได้เล่นเกมคุณภาพ มีสาระและปลอดภัย

เว็บไซต์ www.playsmart.in.th นำเสนอเนื้อหาสาระ แบ่งเป็น 4 ส่วน ได้แก่
• ข่าว Smart ข่าวสาร ดีๆ ที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวงการเกม รวมถึงสร้างการรับรู้ใหม่ๆ แก่สังคม

• 10 ข้อ for smart หลากหลายความคิด จากคนในแวดวงต่างๆ ที่มีบทบาทและอิทธิพลต่อเด็กและเยาวชน แลกเปลี่ยน 10 ข้อพึงปฏิบัติและจัดลำดับความสำคัญเพื่อการเล่นเกมอย่างฉลาดและปลอดภัย

• Extra Smart บทความดีๆ เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่ ด้วยหลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับเกม จากนักวิชาการ นักคิด และผู้คนหลากหลายวงการ รวมถึงเกมต่างๆ ที่รวบรวมไว้ให้ทดลองเล่น ซึ่งทุกเกมมีข้อดีที่ช่วยพัฒนาทักษะของผู้เล่น ทั้งเรื่องสายตา ความคิด ประสาทสัมผัส ความทรง
และอื่นๆ

• Smart Idol ทำความรู้จักเกมเมอร์ดีเด่น ที่แบ่งเวลาเรียน และเวลาเล่นได้อย่างเหมาะสม รวมถึงร้านเกมสีขาว ร้านที่ผู้ประกอบการอินเตอร์เน็ตให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและ
สวัสดิภาพของเยาวชนที่เข้ามาเล่นเกมในร้าน