นิวยอร์คไลฟ์ ครองตำแหน่งผู้นำ MDRT เหนียวแน่น 54 ปีซ้อน

นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ บริษัทแม่ของ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ประกันชีวิต ครองตำแหน่งผู้นำคุณวุฒิสโมสร MDRT (Million Dollar Round Table) ซึ่งเป็นคุณวุฒิสูงสุดของธุรกิจการเงินและประกันชีวิตในสหรัฐอเมริกาได้อย่างต่อเนื่องถึง 54 ปีซ้อน ซึ่งนับเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดของโลก โดยล่าสุดในปี 2550 ตัวแทนของนิวยอร์คไลฟ์ติดคุณวุฒิ MDRT ทั้งหมด 2,167 คน ขณะที่มีตัวแทนในสหรัฐอเมริกาติดคุณวุฒิ MDRT ทั้งสิ้น12,957 คน ซึ่งคนที่ติดคุณวุฒินี้ ถือเป็นตัวแทนมืออาชีพที่มีผลงานโดดเด่น พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และการให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ ทั้งนี้มีตัวแทน และที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพทั่วโลกไม่ถึงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ที่ได้รับคุณวุฒินี้

นิวยอร์คไลฟ์ ยังมีตัวแทนผู้หญิงที่ติดคุณวุฒิ MDRT มากกว่าบริษัทอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา หรือคิดเป็น 23.75% ของตัวแทนผู้หญิงทั้งหมด ที่ติดคุณวุฒิ MDRT ในสหรัฐอเมริกา

“นิวยอร์คไลฟ์ ได้รับการเชิดชูเกียรติคุณอย่างต่อเนื่อง เพราะตัวแทนของเราได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และความยึดมั่นในมาตรฐานจริยธรรมของอาชีพอย่างเคร่งครัด รวมทั้งได้อุทิศตัวเพื่อแนะนำกรมธรรม์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคล แบบครอบครัว รวมทั้งนักธุรกิจ เพื่อสร้างหลักประกัน และบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่มั่นคงในอนาคตของพวกเขา“ มร. มาร์ค ฟาฟ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นิวยอร์คไลฟ์ กล่าว

เขากล่าวต่อว่า “เกียรติภูมิความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นให้การฝึกอบรม และพัฒนาตัวแทนมืออาชีพอย่างจริงจังตลอดมา ความสำเร็จนี้ ยังพิสูจน์ได้อย่างดีว่า ตัวแทนของนิวยอร์คไลฟ์ ล้วนมีคุณสมบัติที่ดีเลิศ และสูงกว่ามาตรฐานสูงสุดที่ MDRT ได้กำหนดไว้อีกด้วย”

นอกจากนี้ ในปี 2550 นิวยอร์คไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทในเครือของนิวยอร์คไลฟ์ ยังติดทำเนียบ หนึ่งในผู้นำของบริษัทที่มีตัวแทนคุณวุฒิ MDRT มากที่สุดของโลกด้วยเช่นกัน โดยมีตัวแทนคุณวุฒิ MDRT สูงถึงมากกว่า 900 คน จากประเทศอาร์เจนติน่า ฮ่องกง อินเดีย เม็กซิโก เกาหลีใต้ จีน ไตหวัน และไทย

ด้าน นายโดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า ทั้งนี้ นิวยอร์คไลฟ์ ได้สนับสนุนให้บริษัทในเครือทั่วโลก มุ่งมั่นในการพัฒนาตัวแทนให้มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ และติดคุณวุฒิ MDRT ให้มากที่สุดมาโดยตลอด สำหรับ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ได้ตอบรับนโยบายดังกล่าวและส่งเสริมให้ตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน พร้อมได้นำหลักสูตรการฝึกอบรมตัวแทน GOLD SYSTEM ของนิวยอร์คไลฟ์ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกมาฝึกอบรมพัฒนาตัวแทนอย่างจริงจัง เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นมืออาชีพให้ทัดเทียมระดับสากล และสามารถมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยในปี 2550 ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT รวม 25 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึงเท่าตัว

เกี่ยวกับสโมสร MDRT
สโมสร MDRT ก่อตั้งขึ้นในปี 2470 เป็นองค์กรอิสระนานาชาติ มีสมาชิกที่เป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจประกันชีวิต และธุรกิจบริการทางการเงินกว่า 36,000 คน จาก 76 ประเทศ 450 บริษัทชั้นนำทั่วโลก สมาชิก MDRT ได้รับการยกย่องว่ามีทักษะความเป็นมืออาชีพที่เป็นเลิศที่สุดในอุตสาหกรรม ให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ และประสบความสำเร็จด้านการขายด้วยมาตรฐานที่สูงที่สุดในธุรกิจประกันชิวตและการบริการทางการเงิน

เกี่ยวกับนิวยอร์คไลฟ์
นิวยอร์ค์ไลฟ์ อินชัวรันส์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2388 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงนิวยอร์ค และได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์จูนให้อยู่ในกลุ่ม 100 บริษัทแรกที่มีรายได้สูงสุดของสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทประกันชีวิตแบบ Mutual Life หรือบริษัทประกันชีวิตที่ถือหุ้นโดยผู้ถือกรมธรรม์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นิวยอร์คไลฟ์ได้รับการจัดอันดับความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือทางการเงินสูงสุดจาก 4 สถาบันการจัดอันดับทางการเงินชั้นนำของโลก เครือข่ายของนิวยอร์คไลฟ์ทั่วโลก ได้ให้บริการประกันชีวิต กรมธรรม์เพื่อการเกษียณอายุ และความคุ้มครองระยะยาวให้แก่ลูกค้า ส่วนนิวยอร์คไลฟ์ อินเวสเม้นท์ แมเนจเม้นท์ แอลแอลซี ให้บริการบริหารทรัพย์สิน และการวางแผนเพื่อการเกษียณอายุ ส่วนบริษัทในเครืออื่นๆ ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการกองทุนรวม ทั้งประเภทรายบุคคล และสถาบัน