เนสท์เล่ไอศกรีม เปิดตัวบริการใหม่ “ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้

“เนสท์เล่ไอศกรีม” เดินหน้าเพิ่มศักยภาพด้านการบริการในช่องทางขาย เปิดตัวบริการใหม่ “เนสท์เล่ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้ สร้างสีสันให้ตลาดไอศกรีมด้วยการนำความสุขและประสบการณ์ความอร่อยสดชื่นไปมอบให้กับผู้บริโภคถึงที่หมาย ผ่านสายด่วนสามล้อเบอร์ 0-2657-8625 โดยบริการใหม่นี้เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งและจุดเด่นในช่องทางสามล้อของเนสท์เล่ไอศกรีม ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทุกภูมิภาคสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ คาดบริการใหม่นี้สามารถเพิ่มยอดขายให้กับเนสท์เล่ไอศกรีมได้กว่า 10%

นายสรพงษ์ จันทร์นฤกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและจัดจำหน่าย ธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวบริการใหม่ในครั้งนี้ว่า “จากภาพรวมของธุรกิจบริการประเภทเดลิเวอร์รี่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างเด่นชัด ผนวกกับข้อมูลจากการลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอของทีมงาน ทำให้เนสท์เล่ไอศกรีมเห็นถึงโอกาสและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อไอศกรีมจำนวนมากเพื่อนำไปใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานจัดเลี้ยง งานทำบุญบ้าน เลี้ยงเด็กกำพร้า งานวันเกิด งานอีเวนต์ หรืองานพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ที่ต้องใช้ไอศกรีมจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าจะสามารถสั่งซื้อได้จากที่ไหน โดยไม่ต้องวุ่นวายกับเรื่องของการจัดเก็บไอศกรีม รวมถึงไม่ต้องการสต็อกไอศกรีม เพื่อเป็นการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เนสท์เล่ไอศกรีมจึงได้นำเอาจุดเด่นและความแข็งแกร่งของช่องทางสามล้อ ด้วยจำนวนรถสามล้อไอศกรีมกว่า 6,000 คัน ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงและใกล้ชิด ตลอดจนมาตรฐานในการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและปลอดภัยก่อนส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ซึ่งเป็นสิ่งที่เนสท์เล่ไอศกรีมให้ความ สำคัญเป็นอย่างยิ่ง พัฒนาและทำการทดสอบระบบจนกระทั่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ “เนสท์เล่ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้ ที่พร้อมส่งตรงความสุขถึงผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ นอกจากนี้เนสท์เล่ไอศกรีมยังได้ทำการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์พร้อมประชาสัมพันธ์บริการรูปแบบใหม่บนชุดยูนิฟอร์มของพนักงานขับสามล้อทั่วประเทศอีกด้วย”

สำหรับรายละเอียดของบริการใหม่ “เนสท์เล่ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้ นั้น เพียงลูกค้าที่ใช้บริการมียอดสั่งไอศกรีมขั้นต่ำ 500 บาท แล้วโทรไปที่สายด่วนสามล้อเบอร์ 0-2657-8625 ระบุไอศกรีมที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมแบบถ้วย, แท่ง หรือ โคน โดยทำการซื้อขายด้วยเงินสดในราคารถสามล้อ เริ่มให้บริการทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ไอศกรีมเป็นสินค้าที่สามารถมอบความสุข ความอร่อย และสร้างความสดชื่น ให้กับผู้บริโภคทุกคน โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษต่างๆ ไอศกรีมจะเป็นตัวสร้างสีสัน และความสนุกได้เป็นอย่างดี เนสท์เล่ไอศกรีมมีความมุ่งมั่นและปรารถนาที่จะให้บริการ “เนสท์เล่ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้ สามารถนำความสุขส่งตรงถึงที่หมายให้กับผู้บริโภค เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์ความอร่อยกับไอศกรีมเนสท์เล่ในกลุ่มลูกค้าของเราทุกคน สำหรับด้านยอดขายนั้น เนสท์เล่ไอศกรีมคาดว่าการเปิดตัวบริการใหม่ “เนสท์เล่ไอศกรีมเดลิเวอร์รี่” ความสุข โทรสั่งได้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในช่องทางสามล้อได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเนสท์เล่ไอศกรีมได้ประมาณ 10%” นายสรพงษ์ กล่าวสรุป