เอสซีฯ เปิดตัวบ้านไฮเอนด์ “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เกษตร-นวมินทร์”

เอสซีฯ พัฒนาโครงการใหม่ตามแผน เปิดตัว “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เกษตร-นวมินทร์” ประเดิมโค้งสุดท้ายปี 51 ขายคฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น คอนเซ็ปต์ “The Most Prestigious Living” ราคา 17 – 30 ลบ. จับกลุ่มไฮเอนด์ ประกาศเปิดตัว 9 พ.ย. ด้วยข้อเสนอพิเศษเปิดจองแปลงสวยก่อนใคร มั่นใจตลาดตอบรับดี โชว์ยอดจองแล้วกว่า 100 ลบ. คาดปิดการขายต้นปี 2552

รอ. กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ว่า การพัฒนาโครงการใหม่ของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามแผนกลยุทธ์การดำเนินงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นของปี 2551 ถึงแม้ว่าปัจจัยทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ อาจจะส่งผลกระทบด้านจิตวิทยาต่อผู้บริโภคทำให้เกิดการชะลอการตัดสินใจเพื่อดูสถานการณ์ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้บริโภคกลุ่มที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย (Real Demand) ก็ยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะตลาดบ้านเดี่ยวระดับหรูที่ยังมีความต้องการสูง ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับหรูภายใต้ชื่อ “โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด” เกษตร-นวมินทร์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จับกลุ่มลูกค้าระดับ A ซึ่งนับเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาด 3 ชั้น แห่งแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้น

โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 8 ไร่ ระดับราคาตั้งแต่ 17-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท พัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับหรูขนาด 3 ชั้น ด้วยแนวคิดคฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Tropical ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Most Prestigious Living” สง่างามในสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม บนสังคมความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูง โดยทั้งโครงการเพียง 21 ยูนิต ขนาดที่ดิน 81 – 154 ตารางวา มีจำนวน 2 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 367 – 479 ตารางเมตร นอกจากนี้แบบบ้านได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวด้วยฟังก์ชั่นบ้านที่ครบสมบูรณ์แบบและคุ้มค่าอย่างมีรสนิยมในทุกพื้นที่ใช้สอย โอ่โถง โปร่งสบาย ตอบรับทุกวิถีแห่งการใช้ชีวิตของครอบครัวระดับสูงอย่างแท้จริง ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ติดตั้งระบบ CCTV พร้อมด้วย Access Card Control ควบคุมบันทึกการเข้า-ออกโครงการสภาพโครงการร่มรื่นด้วยสวนพักผ่อนส่วนกลาง

นอกจากนี้ยังโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการคมนาคม สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพริมถนนใหญ่ เกษตร-นวมินทร์ ที่เชื่อมสู่ถนนเส้นทางธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา และโรงพยาบาล

รอ. กรี กล่าวต่อว่า ด้วยโครงข่ายคมนาคมที่แวดล้อมไปด้วยถนนเส้นทางตัดใหม่ของถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นถนนที่พร้อมไปด้วยโครงข่ายการจราจร ที่สามารถเชื่อมไปยังถนนสายหลัก เช่น พหลโยธิน รามอินทรา ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และในอนาคตยังมีระบบสาธารณูปโภคที่สมบรูณ์แบบเกิดขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีผู้ประกอบการทยอยเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทำเลนี้มีการแข่งขันสูง มีสินค้าหลากหลายทั้งรูปแบบและระดับราคาให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อ แต่บริษัทฯ ก็มั่นใจว่าโครงการนี้จะสามารถแข่งขันในตลาดย่านนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากโครงการของเบริษัทฯ ตั้งอยู่ติดริมถนนเกษตร-นวมินทร์เลย ซึ่งหาได้ค่อนข้างยากในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการพัฒนารูปแบบบ้านใหม่ที่มีความโดดเด่น และสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่ได้มีติดตามและศึกษามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการวางแผนการทำงานในลักษณะไดนามิค ให้สอดรับอยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ดี สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดและการขายในช่วงนี้บริษัทฯ ได้มีการเปิดโครงการให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมอย่างไม่เป็นทางการในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากยอดขายในช่วงสัปดาห์เดียวกว่า 100 ล้านบาท และเพื่อกระตุ้นการขายอย่างต่อเนื่องบริษัทฯ เตรียมจัดงานพรีเซลล์โครงการในวันที่ 9 พฤศจิกายน ศกนี้ และได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจและจองในช่วงนี้ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกจองแปลงสวยก่อนใคร และคาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ได้อย่างแน่นอน รอ.กรี กล่าวในท้ายสุด