เอ็นซี ทรู ระเบิดศึกเกมออนไลน์ เปิดตัว Point Blank FPS ออนไลน์สุดมันส์

เอ็นซี ทรู ผู้นำตลาดเกมออนไลน์คุณภาพ ระเบิดศึกเขย่าวงการตลาดเกมออนไลน์ที่มีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เปิดตัว Point Blank สุดยอดเกมแนว First Person Shooting Online (FPS) มันส์ ระทึก ยิ่งกว่าเกม FPS Online ที่เคยรู้จัก ด้วยกราฟฟิคแบบสมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางพื้นที่การต่อสู้ระยะประชิดตัว พร้อมเลือกปฏิบัติภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายเพื่อรักษาความถูกต้อง หรือจะเลือกต่อสู้เพื่อเรียกร้องอิสรภาพ เซียนเกมเผย Point Blank มาแรง ครองใจผู้เล่น FPS ได้ทั้งโลก ตั้งเป้ากวาดสองล้านไอดีในไทย เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยร่วมทดสอบธันวาคมนี้ นักสู้ที่มองหาภารกิจใหม่แห่งความท้าทาย ไม่ควรพลาด!!

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เอ็นซี ทรู ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดบริการเกมออนไลน์ระดับคุณภาพอย่างลินเนจ 2 เกมแนว MMORPG และกิลล์วอร์ เกมแนว CORPG รวมถึงเกมน้องใหม่ Crazy Mon Racing หรือ CMR เกมรถแข่งสุดท้าทายสไตล์ 3 มิติ ล่าสุด เอ็นซี ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์คุณภาพ เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ Point Blank เกมแนว First Person Shooter จากเกาหลี ที่พัฒนาโดย Zepetto ภายใต้การบริหารงานของ NCsoft ผู้พัฒนาและให้บริการเกมรายใหญ่ในประเทศเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2007 และเป็นเกมออนไลน์แนว FPS ที่มาแรงอีกด้วย

เกม Point Blank สุดยอดเกม FPS Online ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางพื้นที่การต่อสู้ระยะประชั้นชิดอย่างสมจริง ไม่เพียงสร้างความสนุกเร้าใจให้แก่ผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ด้วยเป้าหมายแห่งภารกิจที่เลือกเองได้เพื่อความเป็นสุดยอดแห่งนักสู้ โดยตัวละครแบ่งเป็นสองกลุ่ม CT Force รับภารกิจที่สำคัญต่อสู้เพื่อรักษาความถูกต้อง และ Free Rebels มีจุดมุ่งหมายการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิและแสวงหาอิสรภาพ

นายทวีชัย กล่าวต่อว่า เกมเมอร์ที่คุ้นเคยกับการเล่น FPS Online อื่นๆ เมื่อได้สัมผัสกับ Point Blank จะรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุก มันส์ ระทึก ยิ่งกว่าเกม FPS Online อื่นๆ ตื่นตากับองค์ประกอบต่างๆ ที่สมจริง และไม่มีเกม FPS Online ใดในประเทศไทยเทียบเท่า ผลจากการต่อสู้ไม่เพียงมีผลต่อฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น ยังส่งผลกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว เช่น กระจกแตก สิ่งก่อสร้างพังทลาย รถยนต์ระเบิด ซึ่งสามารถใช้สร้างความได้เปรียบในการเล่น เป็นช่องทางในการบุกโจมตี หรือให้ฝ่ายตรงข้ามถูกแรงระเบิดจากสิ่งเหล่านั้น รวมถึงการโจมตีคู่ต่อสู้จากอากาศยานด้วย

นอกจากกราฟฟิคระดับยอดเยี่ยมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้พัฒนาเกมให้ความสำคัญ คือระบบเสียงที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับผู้เล่นอยู่ท่ามกลางการต่อสู้จริง ทั้งเสียงฝีเท้า เสียงปืน และเสียงระเบิด ที่จะดึงให้ผู้เล่นเข้าไปอยู่ในเกมได้สมบูรณ์แบบ ทุกรายละเอียดเกี่ยวกับภาพและเสียงในเกมนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

”การเปิดตัวเกม Point Blank ครั้งนี้ เอ็นซี ทรู ตั้งเป้าหมายจะมีเกมเมอร์ลงทะเบียนเล่นไม่น้อยกว่าสองล้านไอดี โดยได้จัดเรตติ้งไว้สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี สามารถเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่มีฟิลเตอร์พิเศษได้ตามความต้องการ และสำหรับผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้จัดให้มีเซิร์ฟเวอร์โดยเฉพาะ ให้สนุกสนานกับเกมได้ในอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับภาพรวมตลาดเกมออนไลน์ในช่วงครึ่งปีหลังยังมีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยหนึ่งมาจากผู้ให้บริการบรอดแบนด์ปรับลดราคาอัตราค่าใช้บริการลง ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ประชากรมีโอกาสในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในสภาวะเศรษฐกิจขณะนี้เราเชื่อว่าธุรกิจเกมออนไลน์จะเป็นธุรกิจที่ไม่ได้รับผลกระทบ ขณะเดียวกันภาวะดังกล่าวจะทำให้คนประหยัดและอยู่บ้านมากขึ้นซึ่งก็มีโอกาสที่จะมีคนเล่นเกมออนไลน์เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยภาพรวมตลาดเกมปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 15-20% ในมูลค่าตลาดกว่า 3,000 ล้านบาท” นายทวีชัย กล่าวปิดท้าย