ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ ให้บริการ SCB Business Cash Management

ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด เปิดให้บริการรับชำระค่าเช่าในรูปแบบใหม่ ด้วยระบบ SCB Bill Payment นวัตกรรมทางด้านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง สะดวก รวดเร็ว ด้วยช่องทางการให้บริการที่ครบวงจร

นายจรัมพร โชติกเสถียร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ครอบคลุมทุกๆ ความต้องการ ตามนโยบายแห่งการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ให้บริการแบบครบวงจร (Premier Universal Bank) โดยเฉพาะอย่างยิ่งความพร้อมในด้านการขยายช่องทางการให้บริการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ (Business Cash Management : BCM ) ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้านเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ประหยัดเวลา และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งภาคธุรกิจและลูกค้าบุคคล

ธนาคารได้เปิดบริการ SCB Bill Payment รับชำระค่าบริการธุรกิจอพาร์ทเมนท์ สำหรับลูกค้าที่เช่าห้องพักของบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด โดยสามารถทำรายการชำระเงินโดยผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร ที่หลากหลาย ประกอบด้วย สาขาของธนาคารที่มีกว่า 938 สาขา , เครื่องเอทีเอ็ม 5,840 เครื่อง , เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) , SCB Easy net , SCB Easy Phone , SCB Mobile Banking ซึ่งบริการ SCB Bill Payment จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ สามารถตรวจสอบผลการชำระเงินแบบ Online Real Time ลดปริมาณงานด้านเอกสาร มีระบบการจัดการที่ดีเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนา นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์เป็นอพาร์ทเมนท์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 3,000 ห้อง มีลูกค้าให้ความไว้วางใจมานานกว่า 10 ปี โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มนักศึกษา และคนทำงาน ซึ่งในการบริการนั้นเราคำนึงถึงความต้องการ และความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้น การเลือกใช้บริการ SCB Business Cash Management นั้น ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวก เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้เช่าในการชำระค่าเช่า โดยการเลือกชำระได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งทางนัมเบอร์วันจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการอื่นๆที่ดีต่อไปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง