ซื้อสมุดเช็คกสิกรไทย 2 เล่ม รับฟรี 1 เล่ม

ธนาคารกสิกรไทยแจกอีกแล้ว ให้ลูกค้าซื้อสมุดเช็คที่สาขา 2 เล่ม รับฟรีทันที 1 เล่ม มูลค่า 300 บาท ช่วยลดภาระให้ผู้ประกอบการในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคมศกนี้

นายวีระชัย อมรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝากและค่าธรรมเนียมธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร ฯ ตระหนักถึงความสำคัญในการบริหารจัดการเรื่องเช็คเพื่อการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาโดยตลอด จึงได้พัฒนาการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่อง อาทิ การขยายเวลาทำการปกติของสาขาออกไปถึง 18.00 น. ในเย็นวันศุกร์เป็นธนาคารแรก ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขึ้นเงินได้ทันทีในวันศุกร์ โดยไม่จำเป็นต้องรอถึงวันจันทร์

ล่าสุด เพื่อเป็นการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในช่วงปลายปี 2551 และลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจมีแนวโน้มชะลอตัวลง ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้ประกอบการที่ซื้อสมุดเช็คของธนาคารกสิกรไทยที่สาขาของธนาคาร ฯ จำนวน 2 เล่ม รับฟรีทันทีสมุดเช็คจำนวน 1 เล่ม มูลค่า 300 บาท ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถร่วมโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ธนาคารกสิกรไทยกว่า 650 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคมศกนี้

นายวีระชัย กล่าวตอนท้ายว่า โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในเรื่องเช็คได้อีกทางหนึ่ง นอกเหนือไปจากการขยายเวลาทำการของสาขา และการให้บริการพิเศษต่าง ๆ เพื่อการบริหารจัดการเช็คของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี อาทิ บริการแจ้งเตือนทุกเรื่องเช็คกสิกรไทย (K-Cheque Alert) ซึ่งส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ (SMS) แจ้งเตือนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเรื่องเช็คอย่างครบวงจร บริการสินเชื่อขายลดเช็คกสิกรไทย (K-Cheque 2 Cash) ให้ผู้ประกอบการสามารถนำเช็คที่ยังไม่ครบกำหนดเรียกเก็บมาขายลดเช็คที่ทุกสาขาของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสาขาที่ลูกค้ามีวงเงินรับซื้อลดกับธนาคาร ฯ