เอไอเอส เดินหน้ายกระดับบริการด้วย iCall เพิ่มช่องทางใหม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเล่นเน็ต

เอไอเอส เดินหน้าพัฒนารูปแบบการให้บริการลูกค้าเอไอเอสรอบด้าน ล่าสุดเปิดบริการ i-Call (Interactive Call) ทางเลือกใหม่ที่ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเอไอเอสได้อย่างสะดวก ผ่านแชท เว็บแคม หรืออีเมล์ เอาใจคอเน็ตง่ายๆ เพียงคลิกไปที่ www.gsmadvance.ais.co.th/callcenter

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “หนึ่งในฟันเฟืองที่เอไอเอสมุ่งเน้นพัฒนาการทำงานมาอย่างต่อเนื่องเพื่อจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเอไอเอสกว่า 26 ล้านราย คือ การให้บริการที่วางใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง (Service Excellent) ซึ่งเอไอเอสได้ออกแบบช่องทางในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างสอดคล้องตาม Lifestyle และความสะดวก อาทิ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175, เอไอเอส ช็อปและร้านเทเลวิซทั่วประเทศ ฯลฯ ล่าสุด เอไอเอสได้พัฒนาการให้บริการผ่านเว็บไซด์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มี Lifestyle ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ โดยออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้มีความทันสมัย สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เข้าถึงและมีความเป็นกันเองมากขึ้นกับบริการที่เรียกว่า i-Call (Interactive Call) โดยลูกค้าสามารถ Interact กับพนักงานเอไอเอสได้อย่างสะดวกสบายกับหลากหลายทางเลือก พร้อมรับบริการต่างๆ ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือการดาวน์โหลดเพลงได้อย่างรวดเร็วเพียงคลิกมาที่ www.gsmadvance.ais.co.th/callcenter โดย i-Call มีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย ได้แก่

• i-Call สะดวกสบายกับรูปแบบการให้บริการสายด่วนถามตอบ (iChat) และคุยแบบเห็นหน้ากันได้ผ่านกล้องเว็บแคม (iCamera) ที่พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

• i-Sign ประสบการณ์ใหม่สำหรับลูกค้าผู้พิการทางการได้ยิน ด้วยภาษามือผ่านกล้องเว็บแคม โดยมีพนักงานในโครงการคอลล์เซ็นเตอร์เพื่อคนพิการทางหู มาช่วยสื่อสารและให้บริการกับลูกค้ากลุ่มนี้ได้สะดวกมากขึ้นซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 -17.00 น.

• i-Mail ยินดีให้บริการลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูล แจ้งปัญหาการใช้งาน แนะนำและติชมการให้บริการของเอไอเอสผ่านทางอีเมล์ได้ โดยทางบริษัทจะส่งอีเมล์กลับไปรายงานความคืบหน้าของการแก้ปัญหาให้ได้รับทราบภายใน 1 วัน

• i-Service รหัสบริการทันใจ ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด Calling Melody, ข้อมูลโปรโมชั่นประจำเดือนนั้น, ตั้งค่า GPRS MMS อัตโนมัติ และอื่น ๆ เพียงพิมพ์รหัสบริการที่ปรากฏบนหน้าจอ แล้วส่งมาที่ 1175 โดยข้อมูลและบริการจะถูกส่งไปอย่างครบถ้วนภายใน 1 ชั่วโมงทาง SMS หรือ Email ของลูกค้า

• i-Promotion อัพเดทโปรโมชั่นล่าสุดพร้อมรายละเอียดให้ลูกค้าได้ทราบ เพื่อเป็นข้อมูลตัดสินใจเลือกโปรโมชั่นที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

เราเชื่อว่า นอกเหนือจากความสะดวกสบายที่ลูกค้าเอไอเอสได้รับแล้ว ทุกข้อมูลทุกความคิดเห็นที่เราได้รับจากลูกค้า ก็จะถูกนำมาปรับปรุงให้เกิดการบริการที่ดียิ่งขึ้นไป เพื่อส่งมอบบริการที่ตรงใจและเกิดความพึงพอใจกับลูกค้าให้มากที่สุด เพราะเป้าหมายของเอไอเอสคือการให้บริการที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป” วิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย