มาสด้าทิ้งโค้งสุดท้ายของปีมอบแคมเปญมอเตอร์ เอ็กซ์โป สุดคุ้ม

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเกมส์รุกตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี อัดแคมเปญเด็ดออกรถวันนี้รับโปรโมชั่นเช่นเดียวกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมดึงลูกค้าเก่ากลับเข้าศูนย์บริการมอบสิทธิพิเศษ “My Mazda My Service” มั่นใจ… ให้เราดูแล มอบแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมบริการตรวจเช็ครถฟรี 4 ระบบ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษ ให้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตมาสด้า บีที-50 ได้ง่ายขึ้นด้วยมอบฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 100,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.99% ฟรีประกันชั้นภัย 1 ฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 3 ปี หรือ 100,000 ก.ม. เริ่มแล้ววันนี้ไม่ต้องรอถึงงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงปลายปี และเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องรอถึงงานมหกรรมยานยนต์ มาสด้าได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นโดยเฉพาะลูกค้าที่ออกรถปิคอัพ มาสด้า บีที-50 รุ่น FSC VCD ฟรีสไตล์แค็บ หรือบานแค็บเปิดได้ รับคูปองน้ำมันมูลค่าสูงถึง 100,000 บาท พร้อมกันนี้มาสด้ายังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นด้วยแคมเปญ “My Mazda My Service” ดึงลูกค้ากลับเข้าโชว์รูมตรวจเช็คความพร้อมของรถ เพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดการเดินทางก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดๆ ออกรถวันนี้รับโปรโมชั่นเช่นเดียวกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป สำหรับรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 เงินดาวน์ต่ำ รับดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือรับคูปองน้ำมันมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท หรือเริ่มผ่อนชำระเพียงเดือนละ 5,999 บาท และ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ เงินดาวน์ต่ำเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ดอกเบี้ยต่ำสุด 2.99% พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้แล้วมาสด้ายังเอาใจใส่บริการหลังการขาย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ด้วยบริการตรวจเช็คฟรี 4 ระบบ ได้แก่ ระบบเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง ระบบส่งกำลังและระบบเบรก มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และส่วนลดค่าอะไหล่อีก 10% สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 95 แห่งทั่วประเทศ หรือ มาสด้า สปีดไลน์ โทรศัพท์ 0-2661-9880

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มาสด้าได้มอบให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีความสนุกสนาน ความมันส์ และความท้าทายรอคุณอยู่เบื้องหน้า โดยมาสด้าได้จัดทำเว็บไซต์พิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับเกมส์การทดลองขับรถยนต์มาสด้า3 ใหม่ ผ่านระบบออนไลน์ที่ www.mazda3myway.com โดยลูกค้าสามารถเลือกได้เลยว่าจะขับกับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักรีสอร์ทสุดหรู พร้อมเดินทางด้วยรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ และร่วมทดลองขับจริงที่โชว์รูมมีสิทธิลุ้นชิงโชคมูลค่าถึง 100,000 บาท ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปลงทะเบียนร่วมเล่นเกมส์ในเว็บไซต์ โดยจะประกาศผลการแข่งขันทุกๆ สัปดาห์ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านท่าน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 มกราคม 2552 หรือมกราคมปีหน้า

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบซูม-ซูม สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 95 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408