ไมโครซอฟท์พร้อมคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในงานคอมมาร์ท 13 – 16 พฤศจิกายนนี้

แม้จะเหลือเวลาอีก 3 เดือนกว่าจะถึงวันวาเลนไทน์ แต่ไมโครซอฟท์และ บัตรเครดิตเคทีซี พร้อมเป็นกามเทพแผลงศรจับคู่ซอฟต์แวร์โซลูชั่นล่าสุดของไมโครซอฟท์กับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์หลากหลายจากคู่ค้า พิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ทที่กำลังจะถึงนี้เท่านั้น

งานคอมมาร์ทซึ่งจัดขึ้นปีละ 3 ครั้ง และเป็นงานแสดงสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยในครั้งนี้จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 13 -16 พฤศจิกายน 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมีผู้นำสินค้ามากมายเข้าร่วมแสดงในงาน ทั้งประเภทซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่มีผู้คนให้ความสนใจต่อสินค้าไอทีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ งานคอมมาร์ทถือเป็นงานสำคัญงานหนึ่ง สำหรับอุตสาหกรรมไอทีของประเทศ ในส่วนของไมโครซอฟท์เองก็ได้พยายามนำเสนอโซลูชั่นที่หลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ได้ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้”

นอกเหนือจากเวิร์กช็อปและการสาธิตการใช้งาน Microsoft ? Windows Vista and Microsoft ? Office 2007 แล้ว บูธจัดแสดงของไมโครซอฟท์ยังมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งต่อกลุ่มลูกค้าสำนักงานขนาดเล็กและผู้ใช้งานตามบ้าน ทั้งนี้ เพราะไมโครซอฟท์ได้นำเสนอ เครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งแบบพีซี และโน้ตบุ๊คโดยมีแบรนด์ซึ่งเป็นคู่ค้าของไมโครซอฟท์ ให้เลือกมากมายทั้ง โซนี่ (Sony) เดล (Dell) เอเซอร์ (Acer) คลาสบุ๊ค (Klassbook) เอสวีโอเอ (SVOA) โตชิบา (Toshiba) และ เอชพี (HP) ที่พร้อมใช้งานซึ่งมีการติดตั้งโปรแกรมที่เหมาะสำหรับใช้งานออฟฟิศ อย่างสมบูรณ์

“ไมโครซอฟท์ได้ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เลือกสรรเทคโนโลยีที่ตรงกับความต้องการของตน อาทิ การจัดทำโครงการ “The Right PC” หรือ “นี่แหละคอมพิวเตอร์นี้ที่ใช่” นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังสนับสนุนให้ลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานคอมมาร์ททุกท่านได้เลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการของเขาได้อย่างดีที่สุด ดังนั้น เราจึงทำงานร่วมกับคู่ค้าธุรกิจผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งติดตั้งโปรแกรม Microsoft ? Office 2007 ไว้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม พร้อมให้บริการ ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสกับสินค้าตัวอย่างที่ติดตั้งซอฟต์แวร์แท้จากไมโครซอฟท์” นางสาวปฐมากล่าวเสริม

ผู้จัดงานคอมมาร์ทมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการให้ความรู้แก่ผู้จำหน่ายถึงอันตรายของการติดตั้งซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์หรือซอฟต์แวร์ปลอมและ โทษของการกระทำความผิดต่อผู้ที่ละเลยต่อข้อบังคับดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไมโครซอฟท์พร้อมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ทุกชิ้นที่จำหน่ายที่บูธของไมโครซอฟท์ได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีและถูกต้อง ทั้งนี้เพื่อให้เห็นถึงความพยายามของไมโครซอฟท์ที่ต้องการจะส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้ใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้

“ไม่ว่าจะกล่าวถึงงานแสดงสินค้าคอมมาร์ท หรือ การใช้ซอฟต์แวร์ของผู้ใช้งานทั่วไป รวมทั้งภาคธุรกิจในประเทศไทย ไมโครซอฟท์ตระหนักถึงความสำคัญของการให้ความเคารพต่อลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาเป็นอย่างยิ่ง ไมโครซอฟท์พยายามอย่างมาก ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ลูกค้าตระหนักถึงอันตราย และผลเสียจากการใช้ซอฟต์แวร์ปลอมหรือซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ผู้ใช้จะได้รับจากการใช้ซอฟต์แวร์ของแท้ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญา ไมโครซอฟท์ได้ให้การสนับสนุนภาครัฐและการดำเนินการตามกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังพยายามปรับเปลี่ยนทัศนคติของผู้คนให้เข้าใจถึงความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญา โดยการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญา การจัดค่ายเยาวชนพิทักษ์ทรัพย์สินทางปัญญา รวมทั้งการออกโปรแกรมซอฟต์แวร์ต่างๆ อาทิ Software Asset Management (SAM), Windows Genuine Advantage (WGA) and Microsoft Software Inventory Analyzer (MSIA)” นางสาวปฐมากล่าว

นอกจากนี้ไมโครซอฟท์ยังได้นำเสนอซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าในงานคอมมาร์ทเท่านั้น โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังสามารถซื้อแบบผ่อนชำระได้โดยคิดเป็นจำนวนเงินเพียง 200 บาทต่อวัน อีกทั้งลูกค้าในงานคอมมาร์ทยังได้รับสิทธิพิเศษ โดยจะได้รับเสื้อแจ็คเก็ตฟรี พร้อมรับสิทธิในการชิงโชค สำหรับลูกค้าซอฟต์แวร์ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระ 0 % นาน 3 เดือน ส่วนลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้งซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์แท้จากไมโครซอฟท์ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระ 0 % นาน 6 เดือน

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand.

ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ หมายเหตุ: หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ สามารถดูได้ที่ http://www.microsoft.com/presspass/ ในส่วนของหน้าข้อมูลบริษัท