MFA ขายมือถือคุณภาพราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท ที่ร้านเทเลวิซทั่วประเทศ

นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด หรือ WDS ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือภายใต้สัญลักษณ์ MFA เปิดเผยว่า “ MFA ร่วมกับเทเลวิซ จัดแคมเปญโปรโมชั่นอยู่เคียงข้างลูกค้ายุคประหยัด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่อยากจะซื้อมือถือเครื่องใหม่ หรือซื้อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ด้วยมือถือราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 60% และมือถือโชว์หน้าร้านในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 499 บาท หลากหลายยี่ห้อ อาทิ โนเกีย, โมโตโรล่า, ซัมซุง, แอลจี และ โฟนวัน ซึ่งนอกจากลูกค้าจะประหยัดแล้วยังสามารถมั่นใจได้กับคุณภาพของเครื่องทุกรุ่นทุกแบรนด์ ด้วยการรับประกันยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วันพร้อมบริการหลังการขายที่เอไอเอส ช็อปและเทเลวิชทั่วประเทศ

โดยแคมเปญนี้นอกจากจะจำหน่ายมือถือให้ลูกค้าด้วยราคาประหยัดแล้ว สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือในราคาปกติ ยังสามารถร่วมสนุกลุ้นรับโชคกับเราได้อีกถึง 2 รายการคือ 1. ลุ้นรับแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น 10 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง เพียงซื้อโนเกีย รุ่น N78, N79, N81 SD, N85 และ N96 2. ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือกว่า 100 รางวัล เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ร่วมรายการจาก MFA และ ยังได้รับของพรีเมียมจากหลากหลายแบรนด์ดังฟรี (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย – 31 ธ.ค. 51 นี้

นายกลุดิษฐ์กล่าวย้ำว่า “ด้วยภาวะเศรษฐกิจยุคประหยัดเช่นนี้ MFAจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อมือถือได้อย่างคุ้มค่า เพียงมั่นใจซื้อโทรศัพท์มือถือจาก MFA ที่ร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับความคุ้มค่าทั้งเรื่องราคา,คุณภาพและยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรับโชคกับเราอีกด้วย ” สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1175 กด 8 หรือ www.mfa.co.th