เอชพีร่วมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ ระบบดิจิตอล 2008

เอชพีได้ประกาศเข้าร่วมพิธีเปิดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008) งานแสดงสินค้าดังกล่าวจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายน 2551 โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ขนาดใหญ่ และจะเป็นเวทีสำหรับเอชพีในการเปิดตัวโซลูชั่นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ล่าสุด

การเปิดตัวโซลูชั่นใหม่นี้จะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องและความเป็นเลิศของเอชพีในอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้ผู้บริการการพิมพ์สามารถสร้างกำไร เอาชนะความท้าทายต่างๆและได้รับโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ

มร.วีเอส ฮารีฮาราน รองประธานกลุ่มธุรกิจกราฟฟิก โซลูชั่น กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “เอชพีมีพอร์ทฟอลิโอของโซลูชั่นการพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านในธุรกิจป้ายและสิ่งพิมพ์ของผู้ให้บริการการพิมพ์” เขากล่าวอีกว่า “โซลูชั่นกราฟฟิกของเอชพีนั้นมีมากมายหลากหลายรวมไปถึงเทคโนโลยีการพิมพ์แบบดั้งเดิมซึ่งจะช่วยให้ผู้บริการการพิมพ์ทำกำไรเพิ่มขึ้นได้”

ผู้บริการพิมพ์จะได้สัมผัสกับโซลูชั่นทันสมัยใหม่ล่าสุดของเอชพีสำหรับอุตสาหกรรมป้ายและสิ่งพิมพ์ในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008)

รายละเอียดการจัดแสดงงานของเอชพีในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008)
เอชพีในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008) จะเปิดบูธขนาด 322.50 ตารางเมตร ผู้เข้าชมบู๊ธเอชพีจะได้สัมผัสกับโซลูชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งเอชพีเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ได้แก่ HP Scitex XP2300 HP Scitex FB950 และ HP Designjet L65500

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมสินค้าชั้นนำจากเอชพีกราฟฟิกโซลูชั่น อาทิ HP Scitex XP2700 HP XL1500 พร้อมอุปกรณ์ dye-sub HP Scitex FB6100 HP Designjet H45500 และ HP Designjet Z6100

รายละเอียดของบูธเอชพีมีดังนี้
• สถานที่: งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008) ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติไบเทค บางนา

• วัน/เวลา: 28-30 พฤศจิกายน 2551 งานเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. สำหรับสองวันแรก และตั้งแต่ 10.00 น. – 17.00 น. ในวันสุดท้าย

• หมายเลขบูธเอชพี: A10 และ C10 จัดแสดงงาน Sign และ Graphics รวมไปถึง Digital Printing งาน Pre-Press และงาน Finishing

เอชพีสร้างแรงดลใจให้ลูกค้าทันสมัยในแบบดิจิตัลในงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008)

เอชพียังจะเข้าร่วมงาน FESPA Inspire ซึ่งเป็นงานประชุม 3 วัน ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิตอล (FESPA World Expo Asia-Pacific 2008) สำหรับการประชุมวันที่ 3 (วันที่ 30 พฤศจิกายน 2551) ขอเชิญผู้สนใจเข้า ร่วมฟังการประชุมในหัวข้อ “สร้างแรงดลใจให้ลูกค้าใช้งานพิมพ์ดิจิตัล” โดยจะได้รับฟัง ความน่าสนใจและโอกาสทางการตลาดที่เป็นไปได้ อันเกิดจากการพิมพ์ดิจิตัล และวิธีเพิ่ม ความต้องการงานโฆษณาและการจัดทำป้าย นอกจากนี้ เอชพียังให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำธุรกิจใหม่ๆ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจให้แก่ผู้บริการ การพิมพ์ การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นที่ห้อง 211 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติไบเทค บางนา

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่เว็บไซด์ http://www.fespaasia.com/

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com