เทสโก้ โลตัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องครัว เครื่องใช้ และชุดรับประทานอาหารกว่า 1,000 รายการ

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและชุดรับประทานอาหารคุณภาพพรีเมี่ยม รับประกันราคาถูกกว่าสินค้าประเภทเดียวกันของแบรนด์ชั้นนำที่วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า โดยนำเสนอกลุ่มสินค้าใหม่ล่าสุดกว่า 600 รายการ โดยกว่า 400 รายการเป็นสินค้าภายใต้แบรนด์เทสโก้ ซึ่งคิดเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ ของสินค้าที่มีในกลุ่มทั้งหมด

“การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและชุดรับประทานอาหารในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเทสโก้ โลตัส ที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพดี ในราคาประหยัดแบบเทสโก้” นางอิตา เชียร์แมน ผู้อำนวยการบริหารฝ่าย – แผนกเครื่องใช้อุปกรณ์ภายในบ้านและครัวเรือน เทสโก้ โลตัส กล่าว “จนถึงวันนี้ เราเชื่อว่าลูกค้าคนไทยยังมีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะสามารถหาซื้อและสัมผัสสินค้าดีไซน์เก๋ ที่มาพร้อมคุณภาพเยี่ยม สามารถใช้ได้ทนนานละมากด้วยประโยชน์ใช้สอย ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายในราคาสูงเกินไป ซึ่งก่อนที่เราจะแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราได้ทำการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าเพื่อให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตรงนี้เองทำให้เราสามารถพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความสวยงาม และคุณภาพเยี่ยม ในราคาประหยัด ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” นางอิตา กล่าวเสริม

การออกแบบสินค้าในกลุ่มนี้ตอบสนองความต้องการและรสนิยมอันหลากหลายของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของดีไซน์ สไตล์และวัสดุ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความประหยัด เทสโก้ โลตัสนำเสนอสินค้าจากวัสดุเมลามีน ในหลากหลายแบบให้เลือกสรร ซึ่งล้วนรับประกันความปลอดภัยสำหรับการใช้บรรจุอาหาร ในราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาท ส่วนลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่ดูดีมีสไตล์ สามารถเลือกซื้อสินค้าประเภทเซรามิคนิวโบนหรือปอร์ซเลน ในราคาเพียง 29-349 บาทต่อชิ้น สินค้าในกลุ่มชุดรับประทานอาหารได้รับการออกแบบในห้าโทนสีดูอบอุ่นสบายตา ได้แก่ น้ำตาลช็อคโกแลต น้ำตาลกาแฟ ครีม ฟ้า และเขียว และสินค้าทั้งหมดล้วนออกแบบให้เข้าชุดกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตัวเองให้เข้าชุดกันได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดรับประทานอาหาร อุปกรณ์
บนโต๊ะอาหาร หรือเครื่องแก้ว ที่มาในคอนเซปต์และสีเดียวกัน

“คุณภาพที่ดีเยี่ยมและดีไซน์ที่ลงตัวของสินค้าในกลุ่มเครื่องครัวและชุดรับประทานอาหาร เป็นเรื่องสำคัญที่เราคำนึงถึงเป็นอย่างมาก และเพื่อที่จะคงมาตรฐานระดับสูงของเรา เรามีนโยบายในการเลือกและทำงานร่วมกับคู่ค้า โดยคู่ค้าของเราทุกรายจะต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์และมาตรฐานที่ได้รับการแนะนำจากเทสโก้ประเทศอังกฤษ เพื่อรับประกันคุณภาพของสินค้า นอกจากนี้ดีไซน์เนอร์ของเรายังทำงานร่วมกับทีมดีไซน์เนอร์ของคู่ค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบที่ตรงกับรสนิยมของลูกค้าคนไทยของเรา และเนื่องจาก 80 เปอร์เซ็นต์ของสินค้าประเภทชุดรับประทานอาหารได้รับการผลิตในประเทศไทย เราจึงสามารถควบคุมทั้งในเรื่อง คุณภาพ และดีไซน์ พร้อมทั้งมั่นใจได้ว่าสินค้าจะมีจำหน่ายในราคาถูกที่สุดที่สามารถทำได้ เป้าหมายของเราคือผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้จะต้องมีราคาถูกกว่าสินค้าในแบรนด์ระดับเดียวกัน 30 เปอร์เซ็นต์

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องครัวและชุดรับประทานอาหารในคอลเลคชั่นใหม่นี้ ต่างเน้นที่การใช้งานและประโยชน์ใช้สอย โดยสินค้าในกลุ่มชุดรับประทานอาหารมีหลากหลายสไตล์และวัสดุให้เลือก ทั้งเมลามีน สโตนแวร์ ปอร์ซเลน และนิวโบน ส่วนอุปกรณ์ทำอาหารอย่างกระทะ ก็มีวัสดุหลายแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นแบบนอน-สติ๊ก อะลูมิเนียม และสแตนเลส สำหรับกระทะเคลือบแบบนอน-สติ๊ก ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์เทสโก้ สามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 339 บาท ซึ่งราคาถูกกว่าสินค้าประเภทเดียวกันในตลาดทั่วไปถึง 25 เปอร์เซ็นต์

ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์เครื่องครัว เครื่องใช้และชุดรับประทานอาหาร นิยามใหม่จากเทสโก้ โลตัส ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขา ทั่วประเทศ