กล้องดิจิตอลซัมซุง NV100HD สุดยอดแห่งความคมชัด ถ่ายภาพได้เหมือนกล้องระดับโปร

ในยุคสมัยที่ใครๆ ก็พากันมองหากล้องดิจิตอลที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด ณ นาทีนี้จะมีกล้องคอมแพ็ครุ่นไหนที่จะมาเทียบชั้น “ซัมซุงเอ็นวี 100 เอชดี (Samsung NV100HD)” ไปอีกไม่ได้แล้ว แต่จะด้วยเหตุผลอะไรกันนั้น เราลองมาดูหลากหลายฟีเจอร์สุดไฮเทคของกล้องรุ่นใหม่เอี่ยมตัวนี้ที่ซัมซุงเขาออกมารับประกันเองเลยว่าเป็น “The Best Point-and-Shoot Camera” เท่าที่ซัมซุงเคยมีมาเลยทีเดียว

ที่สุดแห่งความคมชัดด้วยเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงสุด 14.7 ล้านเมกะพิกเซล
พร้อมเลนส์มุมกว้าง 28 มิลลิเมตรจากชไนเดอร์

เก็บรายละเอียดที่คมชัดให้กับทุกถ่ายภาพได้กว้างขึ้น เปิดมุมมองใหม่ด้วยสองนวัตกรรมชั้นสูงที่ผนึกกำลังมาเพื่อจุดประสงค์นี้โดยเฉพาะกล้องดิจิตอล NV100HD มีเซ็นเซอร์รับภาพแบบซีซีดีความละเอียด 14.7 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 28 มิลลิเมตรจากชไนเดอร์ ให้คุณภาพสีสดใส ภาพคมชัดเต็มอารมณ์ เปิดประสบการณ์ชั้นโปรให้แก่คุณได้อย่างแตกต่าง และหมดปัญหาภาพเบลอเสียด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าเอกสิทธิของซัมซุงด้วย Dual Image Stabilization (DIS) ป้องกันภาพสั่นไหวสองระบบที่เกิดจากมือไม่นิ่งขณะกดชัตเตอร์หรือการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย ได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ทุกภาพของคุณคมกริบ สว่างสดใส สวยงามดังใจต้องการ

ควบคุมการสั่งการอย่างง่ายดาย ผ่านจอภาพระบบทัชสกรีน Smart Touch 2.0 ขนาด 3 นิ้ว
พรีวิวภาพผ่านหน้าจอได้อย่างทันใจ คมชัดสมจริงด้วยค่าความละเอียด 460,000 พิกเซลบนหน้าจอแอลซีดี hVGA ขนาด 3 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวหน้าจอ Anti-Reflection Coating ช่วยให้คุณพรีวิวภาพได้อย่างชัดเจนไร้แสงเงารบกวนแม้จะอยู่กลางแดด กล้องดิจิตอล NV100HD เป็นกล้องตัวแรกของโลกที่ใช้ระบบสั่งการผ่านหน้าจอทัชสกรีน Smart Touch 2.0 ให้การควบคุมที่ง่ายดายและเพลิดเพลินสู่การเข้าเมนูคำสั่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Beauty Shot โหมดถ่ายภาพที่ให้คุณสวยสมจริงแบบไม่ต้องรีทัช

นอกจากฟังก์ชันโฟกัสใบหน้าอัตโนมัติ (Face Detection) ที่ให้ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยคมชัดแล้ว ซัมซุง NV100HD ยังมีฟังก์ชันพิเศษให้นางแบบดูสวยคมยิ่งขึ้นเพียงแค่เลือกโหมดการถ่ายภาพ “Beauty Shot” ที่ผสานสุดยอดเทคโนโลยีการรีทัชภาพอัตโนมัติทันทีในขณะที่กดชัตเตอร์ ระบบจะช่วยปรับสีและความสว่างของโฟกัสใบหน้าให้ผิวหน้าของคุณแลดูเรียบเนียน สดใส เป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องรอรีทัชภาพอีกครั้งด้วยคอมพิวเตอร์ ช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพที่ใส่ใจในรายละเอียดของแต่ละภาพอย่างลึกซึ้ง ให้คุณเช็คดีกรีความสวยได้อย่างฉับไวและง่ายดายบนจอแอลซีดี

สัมผัสประสบการณ์ฟูลเอชดีเต็มรูปแบบ

ด้วยเทคโนโลยี HD ล่าสุด คุณสามารถต่อเชื่อมกล้องดิจิตอล NV100HD เข้ากับจอโทรทัศน์ที่เป็น HDTV ได้ทันที ให้การแสดงภาพที่คมชัด สีสันสดใส เป็นธรรมชาติ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณให้กับคนที่คุณรักผ่านประสบการณ์แบบฟูลเอชดีเต็มอารมณ์โดยใช้สายเคเบิล HDMI สำหรับการเชื่อมต่อพียงอย่างเดียวเท่านั้น พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศ โรงภาพยนตร์ภายในบ้านเมื่อเชื่อมต่อแสดงภาพเคลื่อนไหวที่ถ่ายด้วยความละเอียด 720 พิกเซล บันทึกภาพได้ 30 เฟรมต่อวินาที ให้ประสิทธิภาพหนึ่งเดียวกับกล้องแคมคอร์ดเดอร์คุณภาพสูง เก็บรักษาความทรงจำพิเศษของคุณให้คงอยู่ตราบนานเท่านาน

ฟีเจอร์พรีวิวภาพเหนือชั้นแบบมัลติสไลด์โชว์ (Multi Slide Show)

เพิ่มลูกเล่นให้กับทุกท่วงทำนองแห่งความทรงจำด้วยฟีเจอร์พิเศษ “มัลติ สไลด์ โชว์” ให้การพรีวิวภาพแบบมัลติมีเดียพร้อมเลือกเพลงประกอบได้อย่างใจ คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟ็คให้กับการแสดงภาพได้อย่างเหนือชั้นเพื่อเติมสีสันฉีกความจำเจให้กับการพรีวิวภาพแบบเดิมๆ

แบ็คอัพสำหรับเสือมือไว
เผลอลบภาพผิดเหรอ…กู้ไฟล์ได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชัน Recycle Bin

สำหรับช่างภาพที่เผลอลบภาพผิดอยู่บ่อยๆ ตอนนี้คุณสบายใจได้แล้วเพราะทุกไฟล์จะได้รับการเก็บรักษาไว้ที่ Recycle Bin จนกว่าคุณจะลบไฟล์ทั้งหมดออกจากเม็มโมรีการ์ด ให้คุณมั่นใจกับแผนสำรองที่ปราศจากคำว่า “อุ๊บส์!”

vดีไซน์สวยหรูระดับพรีเมียม กระทัดรัด ทนทานด้วยบอดี้กล้องทำจากโลหะ
กล้องดิจิตอลซัมซุง NV100HD ผสานความลงตัวระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและสุดยอดแห่งการดีไซน์ ในสไตล์พรีเมียม ใช้วัสดุทำจากโลหะทั้งตัวทำให้เกิดความทนทานและมีพื้นผิวที่เรียบแลดูโก้หรูในขนาดกะทัดรัดเพียง 94.9×59.5×19.9 มิลลิเมตร สามารถพกใส่กระเป๋าได้อย่างสะดวกสบายไปในทุกที ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน และประสิทธิภาพระดับกล้องโปร คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการบันทึกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอันเนิ่นนาน

กล้องดิจิตอลซัมซุง NV100HD วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ใน 2 สี 3 สไตล์ คือสีดำ สีเงินแถบดำ และสีเงินแถบแดง สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 หรือ โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232