สุดยอดแบรนด์ไทยเตรียมแท็คทีมเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในงาน ”Thailand’s Brand”

แบรนด์ไทยชั้นแนวหน้าเตรียมร่วมเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จระดับอินเตอร์ พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ารับฟังเสวนาและชมนิทรรศการ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยหลากหลายแบรนด์ไทยชั้นนำ ในงานเสวนาสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย “Thailand’s Brand” ณ ฟอรั่มโซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 20-22 พฤศจิกายนนี้

อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ นายราเชนทร์ พจนสุนทร จะให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. พร้อมการเสวนาในหัวข้อ “ทัพหน้าแบรนด์ไทย ชูธงในเวทีโลก” โดยผู้บริหารจากแบรนด์ สิงห์ กระทิงแดง คอตโต้ และมาม่า และในหัวข้อ “เปิดใจแบรนด์ไทยดาวรุ่ง ลุยตลาดโลกอย่างเซียน” โดยผู้บริหารจากแบรนด์ หาญ โยธกา พรานทะเล และแอล เอ ไบซิเคิ้ล

ภายในงานยังมีนิทรรศการและกิจกรรมเพื่อให้ความรู้และความบันเทิงมากมายระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ อาทิ Brand/Product Presentation การสัมภาษณ์ผู้บริหารถึงเคล็ดลับความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ การสาธิต การเล่นเกมส์ การแจกผลิตภัณฑ์หรือของที่ระลึก การจัดชิมอาหารและเครื่องดื่ม โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทย อาทิ พรานทะเล นอร์ติลุสทูน่า ซองเดอร์ คอร์เดียลการ์ด นอร์ติลุสทูน่า ซีเควนซ์ -ไดอารี่ คอลเล็กชั่น ฯลฯ

งานเสวนาสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย “Thailand’s Brand” จัดขึ้นโดยสำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์อันโดดเด่นของตราสินค้าไทย พร้อมเปิดภาพลักษณ์ใหม่ของ “Thailand’s Brand” โดยงานจะนำเสนอกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของหลากหลายแบรนด์ไทยชั้นนำที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจด้านการดำเนินธุรกิจได้ศึกษาเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของแบรนด์ไทยชั้นนำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอันหลากหลายระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2551 นี้