เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ อัดแพ็คเกจแต่งงานเอาใจคู่รัก รับลมหนาว

เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ แพลนเนอร์ มืออาชีพของอิมแพ็คฯ รุกธุรกิจ งานแต่งช่วงปลายปีด้วยแพ็คเกจสำหรับคู่รัก สำเร็จรูป 6 แบบ ตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมความพร้อมของคู่บ่าวสาว และบริการเพิ่มเติมอื่นๆ เติมเต็มทุกความต้องการเพื่องานวิวาห์สุดประทับใจ อาทิ แพ็คเกจถ่ายภาพงานแต่งงานและภาพคู่รัก การ์ดเชิญและของชำร่วย พิธีหมั้นช่วงเช้า บริการออกแบบและจัดดอกไม้ บริการตกแต่งสถานที่ และอื่นๆ รวมถึง คอร์สดูแลผิวหน้า และผิวกาย คาดวางแผนต่อยอดร่วมกับ โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ออกแบบแพ็คเกจฮันนีมูนสุดพิเศษสำหรับคู่รัก

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “ช่วงปลายปี เป็นช่วงเวลาที่หนุ่มสาวนิยมเลือกเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับจัดงานแต่งงานมากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องจัดเลี้ยงต่างๆ ของ อิมแพ็คฯ อาทิ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ห้องจูปิเตอร์ และห้องจัดเลี้ยงต่างๆ มักถูกจับจองต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า นอกจากบริการให้เช่าสถานที่แล้ว เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ ยังรับจัดงานแต่งงานทั้งงานรูปแบบขนาดเล็กและใหญ่ รวมทั้งงานนอกสถานที่ให้ด้วย เช่น การจัดพิธีหมั้นตอนเช้า การออกแบบและตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้สด ถ่ายภาพ และบริการเพิ่มเติมอื่นๆ เพื่อให้งานแต่งงานสมบูรณ์ยิ่งขึ้น อาทิ การ์ดเชิญ ของชำร่วย และการจัดหาเครื่องดื่มและอาหาร เป็นต้น โดยมีแพ็คเกจให้เลือกทั้งหมด 6 รูปแบบ ได้แก่ แพ็คเกจถ่ายภาพงานวิวาห์ แพ็คเกจการ์ดเชิญและของชำร่วย แพ็คเกจพิธีหมั้นเช้า แพ็คเกจบริการจัดการและรันคิวงาน แพ็คเกจออกแบบและจัดดอกไม้ รวมถึงตกแต่งสถานที่ภายในงาน และแพ็คเกจอื่นๆ เพื่อให้บริการ และตอบสนองความต้องการแก่คู่รักให้ครบวงจร และตรงใจมากที่สุด”

สำหรับรายละเอียดของแพ็คเกจ ได้แก่
บริการถ่ายภาพงานวิวาห์ : ให้บริการถ่ายภาพงานแต่งงานและภาพคู่รัก ในศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทอง ธานี ทั้งในอาคาร และกลางแจ้ง พร้อมกับการอัดขยายภาพ และมอบอัลบั้มตกแต่งพิเศษ รวมทั้งกรอบรูปสวยงามน่าประทับใจให้คู่บ่าวสาวเก็บไว้เป็นที่ระลึก รวมถึงชุดวิวาห์ที่ใช้ถ่าย พร้อมด้วยบริการแต่งหน้า ทำผม พร้อมสรรพ เริ่มต้นที่ 27,000 – 50,000 บาท

การ์ดเชิญและของชำร่วย : เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ บริการออกแบบการ์ดเชิญและของชำร่วยให้เข้ากับบุคลิกและสไตล์ของแต่ละคู่รัก โดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ หรือ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และคุ้มค่า มีการ์ดเชิญให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เข้าชุดกับของชำร่วยสวยเก๋บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 13,500 บาท

พิธีหมั้นเช้า : เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ จัดเตรียมของใช้ในพิธีหมั้นเช้าตามตำหรับไทย อาทิ พานขันหมากเอก พานสินสอด พานขันหมาก เป็นต้น พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำ และกำกับขั้นตอนพิธีการให้เป็นไปตามประเพณีอันประณีตงดงามอย่างไทยโดยละเอียด ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 – 20,000 บาท

บริการดูแลการจัดงานและรันคิวงาน : ด้วยทีมงานมืออาชีพของ เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ ที่จะเนรมิตงานบรรยากาศในแต่งงานของคู่รักให้ติดตรึงอยู่ในความทรงจำของบ่าวสาว และผู้ร่วมงานทุกคนตราบนานเท่านาน ด้วยบริการดูแลการจัดงานและรันคิวงาน แสง เสียง ตระการตา รวมถึง อัลบั้มรูป และวิดีโอพรีเซนต์เทชั่น วงดนตรี ระบบไฟ ช่างภาพ วิดีโอ ช่างภาพประจำซุ้มถ่ายภาพ และระบบดรายไอซ์ (Dry Ice) เป็นต้น ให้คู่รักเดินเคียงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ได้อย่างอุ่นใจ หายห่วง เริ่มต้นที่ 32,000 – 98,000 บาท

บริการออกแบบและจัดดอกไม้ รวมถึงตกแต่งสถานที่ : สำหรับคู่รักที่ต้องการสร้างงานแต่งงานให้ดูเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น เน้นความสวยงามของซุ้มถ่ายภาพขนาดใหญ่ และเวทีหลักที่น่าประทับใจ สามารถเลือกธีมงานได้ด้วยตัวเอง ทำให้งานแต่งงานสวยงาม โดดเด่น เหนือใคร ราคาเริ่มต้นที่ 38,000 – 75,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจอื่นๆ ได้แก่ คอร์สดูแลผิวหน้า และผิวกาย ที่จะเตรียมคู่บ่าวสาวให้เป็น เจ้าหญิง เจ้าชายได้ทันช่วงเวลาสำคัญ หลากหลายแพ็คเกจ หลากหลายราคาให้เลือก

“แพ็คเกจต่างๆ เหล่านี้ เป็นการจัดเตรียม และเตรียมตัวก่อนงาน และระหว่างการจัดงานแต่งงาน ในอนาคตอันใกล้นี้ เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ จะขยายความร่วมมือกับ โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ซึ่งเป็น หน่วยธุรกิจที่ให้บริการจองตั๋ว โรงแรมที่พัก สายการบิน และการแสดงระดับชาติ และระดับโลกของ อิมแพ็คฯ ในการจัดแพ็คเกจสำหรับกิจกรรมหลังพิธีแต่งงาน นั่นคือแพ็คเกจฮันนีมูนสำหรับคู่รัก เพื่อมอบโอกาสให้คู่แต่งงานไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ทั้งใน และต่างประเทศในราคาที่คุ้มค่า น่าสนใจ ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มด้านบริการให้แก่ลูกค้าของอิมแพ็คฯ ทั้ง เดอะ เว็ดดิ้ง อิ้งค์ และโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่นด้วย” นายพอลล์ กล่าวในตอนท้าย

สำหรับคู่รักที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่โชว์รูม The Wedding Inc หน้าอาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ โทรศัพท์ 02 833 5611 หรือ คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.theweddinginc.com