โรงแรมสำคัญประจำจังหวัดขอนแก่นพลิกโฉมเป็นพูลแมนแห่งที่สองในประเทศไทย

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด –เดิมรู้จักกันในชื่อโรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ในใจกลางจังหวัดขอนแก่น เป็นโรงแรมระดับห้าดาวอันพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดประชุมที่ดีที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ การประชุมและงานอื่นๆ

“กลุ่มเป้าหมายหลักของโรงแรมนั้นเป็นหน่วยงานของรัฐ บริษัทและกลุ่มประชุมสัมมนามาโดยตลอด โรงแรมของเราพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องคุณภาพสูง มุมพักผ่อนเพื่อความบันเทิงครบครัน และห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ที่ดีเยี่ยม” นายโอเล่ นีลเซ่น ผู้จัดการใหญ่โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิดกล่าว

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด ได้ปรับปรุงห้องพัก ห้องประชุม อีกทั้งยังเพิ่มบิสซิเนสเซ็นเตอร์ที่มีห้องประชุมขนาดเล็ก นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มอาหารเทปันยากิปิ้งย่างเข้าไปในซูชิบาร์เดิม พร้อมการขยายร้านเบเกอรี่ของโรงแรมเดิมให้ใหญ่ขึ้น

โรงแรมแบรนด์นานาชาติระดับห้าดาวเพียงหนึ่งเดียวในภูมิภาค

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองและเป็นโรงแรมแบรนด์นานาชาติที่ได้มาตรฐานระดับห้าดาวเพียงแห่งเดียวที่ตั้งตระหง่านระฟ้าอย่างภาคภูมิใจ

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิดมีบรรยากาศของความผ่อนคลายและสงบเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ ด้วยมุมพักผ่อน บาร์ และห้องอาหารบรรยากาศสบาย เปิดโอกาสให้แขกที่มาใช้บริการสามารถใช้เวลาร่วมกัน หรือจะพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ด้วยบริการเหล่านี้

ในห้องพักทั้ง 293 ห้องมีโทรทัศน์จอแบนที่มาพร้อมกับช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมมากมาย มัลติมีเดียฮับ ตู้เซฟภายในห้องและอุปกรณ์อื่นๆ อันพึงมีในโรงแรมระดับห้าดาว

“พูลแมนเวลคัมเมอร์” คือพนักงานต้อนรับของโรงแรมพูลแมน ซึ่งจะคอยให้บริการอยู่ตามจุดต่างๆในโรงแรม และสามารถเรียกเพื่อรับบริการได้ตลอดเวลาด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ที่มาใช้บริการทุกท่าน เพื่อให้แขกทุกท่านมีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น มุ่งที่จะสร้างบรรยากาศของความรื่นรมย์ และความเป็นกันเองด้วยมุมสันทนาการไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารและบันเทิงที่มีให้เลือกมากมาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สปามาตรฐานระดับโลกและฟิตเนสเซ็นเตอร์

สถานที่จัดประชุมระดับต้นของภูมิภาค

การสื่อสารและการเชื่อมต่อเครือข่ายต่างๆ สามารถทำได้อย่างง่ายดายที่โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิดแห่งนี้ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตทั้งแบบความเร็วสูงและไร้สายภายในทุกห้องพัก บิซิเนสเซ็นเตอร์ที่สร้างขึ้นใหม่ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองประกอบไปด้วยอุปกรณ์สำนักงานทันสมัยครบครัน คอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและห้องประชุมขนาดเล็กสองห้อง ช่วยให้แขกที่มาพักไม่ขาดการติดต่อกับเพื่อนร่วมงานหรือกับครอบครัว อุปกรณ์เสริมเหล่านี้จะช่วยให้ท่านเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย อันเป็นลักษณะเฉพาะของแบรนด์พูลแมน

ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดใหญ่หรือเล็ก ทางโรงแรมก็สามารถปรับสถานที่ให้เข้ากับงานได้อย่างเหมาะสม ด้วยห้องบอลรูมที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1800 ท่านพร้อมสำหรับการประชุมสัมมนา การจัดนิทรรศการ งานจัดเลี้ยงเป็นทางการรวมถึงงานจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน
นอกจากห้องบอลรูม ที่โรงแรมยังมีห้องประชุมอีกสิบห้องที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 10 ถึง 200 คนเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้

ร้านอาหารและแหล่งบันเทิงภายในโรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด
ทางโรงแรมมีร้านอาหารและแหล่งบันเทิงมากมายไว้รับรอง ซึ่งรวมถึง:

พาวิเลี่ยน คาเฟ่ ร้านอาหารที่เปิดตลอดทั้งวัน รวมทั้งให้บริการบุฟเฟ่ต์ในมื้อเช้าและมื้อค่ำทั้งแบบเอเชียและตะวันตก

ออคิด ล็อบบี้ เล้าจน์ แหล่งนัดพบบรรยากาศสบายกับน้ำชายามบ่าย หรือ ค็อกเทลยามเย็นพร้อมการแสดงดนตรีสด

เบเกอร์ บาสเก็ต ร้านที่พึ่งปรับปรุงใหม่นี้มีหลากหลายเมนูขนมอบแบบฝรั่งเศส เค้ก ช๊อกโกแลตและขนมปังสดใหม่ทุกวัน

ห้องอาหารจีนลองหยุน ให้บริการทั้งติ่มซำและอาหารแต้จิ๋วดั้งเดิม พร้อมห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว

ห้องอาหารเวียดนามไซ่ง่อน ร้านอาหารเวียดนามแบบต้นฉบับที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสแห่งนี้จะปลุกความอยากลิ้มลองของทุกท่านที่ผ่านมา

โครเนน บราวเฮ้าส์ โรงกลั่นเบียร์สดในโรงแรมแห่งแรกของเมืองไทยที่มีบรรยากาศผ่อนคลายพร้อมบริการเบียร์เยอรมันและเมนูอาหารผับมากมาย
คลีโอ พาเลซ บริการค็อกเทลหลากหลายและอาหารว่างเคล้าดนตรีสดในการตกแต่งแบบอียิปต์

เทปันยากิและซูชิ บาร์ เปิดประสบการณ์การชมการปรุงอาหารในครัวแบบเปิดกับเมนูเทปันยากิและซูชิ

ข้าวต้มไชน่า ทาวน์ บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มพร้อมกับข้าวกว่า 50 รายการที่ล้วนแล้วแต่น่ารับประทาน

ห้องอาหารอิตาเลี่ยน สกรอปปิโน่ บริการพิซซ่าและอาหารแบบดั้งเดิมของอิตาลีที่รอให้ทุกท่านมาลิ้มลอง

สตูดิโอ วัน คาราโอเกะ ห้องคาราโอเกะส่วนตัว 29 ห้องพร้อมเพลงเก่าและใหม่ติดชาร์ทกว่า 15,000 และเป็นคาราโอเกะที่ใหญที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

เลอ สปา
เลอ สปา, สปาหรูหราจากฝรั่งเศสที่พร้อมห้องส่วนตัว 11 ห้องที่มีห้องน้ำและห้องอบไอน้ำ ตู้เสื้อผ้า และไอพอทบรรเลงเพลงเพื่อการผ่อนคลาย ทุกองค์ประกอบของสปาแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ท่านได้พบกับความสะดวกสบายและได้ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับที่สุภาพนอบน้อม พนักงานนวดที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างชำนาญ เมนูทรีทเมนท์ ผลิตภัณท์ที่ใช้ และเทคนิคหลากหลาย

หลากหลายทรีทเมนท์ที่มีให้เลือกที่สปาแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิมหรือสมัยใหม่ ซึ่งรวมถึงทำบอดี้ทรีทเมนท์ การนวด การดูแลความสวยงามของทั้งผู้ชายและผู้หญิง การเพิ่มความผ่อนคลายให้ทั้งร่างกายและจิตใจ พนักงานผู้เชี่ยวชาญของเราจะปรนนิบัติท่านด้วยผลิตภัณท์ของ Decléor – แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกที่เชี่ยวชาญในด้านการดูแลสภาพผิว ด้วยส่วนผสมน้ำมันหอมบริสุทธิ์ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัส’ความงามในสไตล์ฝรั่งเศส’และกลิ่นหอมสบาย

โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด
9/9 ถนนประชาสำราญ
อำเภอเมือง
ขอนแก่น 40000
ประเทศไทย
โทร: +66 43 322 155
แฟกซ์ : +66 43 322 150
E-mail: pullman@pullmankhonkaen.com
www.pullmanhotels.com