วัตสันร่วมมือ 6 พันธมิตรใหญ่ เปิดฉาก YOU AWARDS Season 2

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดการประกวด YOU AWARDS ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ เชิญชวนผู้สนใจสมัครเข้าประกวดเพื่อค้นหาความงามในแบบฉบับของตนเองที่บอกถึงเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะบุคคล ตามหัวข้อการประกวดซึ่งแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ ดวงตาประทับใจ ริมฝีปากทรงเส่นห์ ทรงผมสุดฮิป ในหน้าเป็นมิตชาย-หญิง และรูปร่างดีสมส่วน การประกวด YOU AWARDSนับเป็นก้าวสำคัญในการร่วมมือระหว่างวัตสันและ 6 พันธมิตรหลัก ได้แก่ ซันซิล เมย์เบลลีน เครื่องสำอางชีนเน่ นีเวีย ฟอร์ เมน พอนด์ส และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม LCH นอกจากนี้ วัตสันยังได้ร่วมมือกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในการสนับสนุนให้กลุ่มผู้บริโภคค้นหาเอกลักษณ์ของความงามและชื่นชมกับคุณค่าความงามในแบบฉบับของตนเอง โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล ผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุน และโอกาสในการร่วมงานกับอาร์เอส

มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “ไฮไลท์ของการประกวด YOU AWARDS Season 2 คือสีสันของการประกวดที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นและกิจกรรมต่างๆ ที่เพิ่มเติมจากปีที่แล้ว โดยในปีนี้ โดยในปีนี้ เราได้ร่วมมือกับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพื่อทำการประชาสัมพันธ์โครงการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยผ่านทางรายการโทรทัศน์ยอดนิยม อาทิ รายการกว่าจะเป็นดาว และรายการฟ้าเมืองไทย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชนะในปีนี้ อาจได้โอกาสร่วมงานกับอาร์เอสอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมีการจัดอบรม workshop ให้กับผู้เข้ารอบสุดท้าย โดยผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและเตรียมความพร้อมสำหรับรอบตัดสิน ซึ่งการประกวดรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยมีคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้ให้คะแนนบวกกับการรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วไป เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวที่เหมาะสมในการเป็นผู้ชนะจากการประกวดทั้ง 6 ประเภท”

การประกวด YOU AWARDS Season 2 ทั้ง 6 ประเภทได้รับการสนับสนุนจาก 6 พันธมิตรหลักของวัตสันจากวงการสุขภาพ และความงาม ได้แก่
• ทรงผมสุดฮิป (Hip Hair Style) สนับสนุนโดย ซันซิล
• ดวงตาประทับใจ (Engaging Eyes) สนับสนุนโดย เมย์เบลลีน
• ริมฝีปากทรงเส่นห์ (Luscious Lips) สนับสนุนโดย เครื่องสำอางชีนเน่
• ใบหน้าเป็นมิตรชาย (Friendly Face Male) สนับสนุนโดย นีเวีย ฟอร์ เมน
• ใบหน้าเป็นมิตรหญิง (Friendly Face Female) สนับสนุนโดย พอนด์ส
• รูปร่างดีสมส่วน (Fit Figure) สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม LCH

การประกวด YOU AWARDS Season 2 แบ่งออกเป็น 3 ช่วง ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2551 ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2552 โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ขั้นตอนการสมัคร (ระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2551 – 18 มกราคม 2552) เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ส่งรูปถ่ายส่วนที่มีเอกลักษณ์พิเศษที่ต้องการเข้าประกวดและรูปถ่ายเต็มตัว แนบใบเสร็จร้านวัตสันที่มีสินค้าแบรนด์ที่เป็นผู้สนับสนุนของแต่ละประเภท พร้อมเขียนบอกเล่าความประทับใจในเอกลักษณ์อันโดดเด่นนั้นที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณมากที่สุด โดยสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.watsonsyouawardsth.com หรือส่งใบสมัครมาที่ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เลขที่ 3388/23-24 อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 8 ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110

2. ขั้นตอนการโหวต (ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม 2552) หลังจากคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครแต่ละประเภทให้เหลือเพียง 5 คนสุดท้าย ประชาชนสามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้ โดยผ่านทาง SMS ที่หมายเลข 4747009 และทางเว็ปไซต์ www.watsonsyouawardsth.com

3. ขั้นตอนการตัดสิน เกณฑ์การตัดสินจะแบ่งเป็นคะแนนจากคณะกรรมการ 30% ซึ่งจะตัดสินจากการแสดงความสามารถพิเศษของผู้เข้ารอบ และคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไป 70% ที่สามารถโหวตได้ถึงนาทีสุดท้ายก่อนการประกาศผล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม 2552

ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทการแข่งขัน จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และสินค้าจากผู้สนับสนุนในประเภทที่เข้าประกวดฟรีตลอด 1 ปี ได้เป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการลงสื่อโฆษณาของวัตสัน พร้อมทั้งรับโอกาสร่วมงานกับอาร์เอส อีกด้วย

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก