นัมเบอร์วันแลนด์ จัดงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 9” รับลมหนาว ชูไฮไลท์ "ถนนคนกินเส้น"

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้า – ตลาด นัมเบอร์วัน ราม 2 ร่วมกับสำนักงานเขตประเวศและสำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 3 จัดงาน มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 9 เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน ชูไฮไลท์ “ถนนคนกินเส้น” รวบรวมอาหารเส้นจากทั่วทุกภาคมาไว้ในงาน

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ได้จัดงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค เป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง โดยได้ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ จัดกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน ภูมิปัญญาพื้นบ้านจากทั่วทุกภาคของประเทศไทยมาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 โดยได้ร่วมกับสำนักงานเขตประเวศและสำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในเขตประเวศและจากทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนมีช่องทางในการซื้อสินค้าดี มีคุณภาพในราคาถูก เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และเพื่อเฉลิมฉลอง เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวามหาราช

โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 28 พ.ย. – 5 ธ.ค. 51 เป็นระยะเวลา 8 วัน ซึ่งในปีนี้ได้จัดกิจกรรมไฮไลท์ “ถนนคนกินเส้น” ที่รวบรวมอาหารเส้นจากทั่วทุกภาค อาทิ ข้าวซอยลำไย จากภาคเหนือ ก๋วยเตี๋ยวเรือกรุงศรี จากภาคกลาง เส้นจันท์ผัดปูสมุนไพร และฝอยเงิน ฝอยทอง จากภาคตะวันออก ผัดหมี่โคราช จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บะหมี่เบตง จากภาคใต้ และอาหารเส้นอื่นๆ อีกมากมาย มีการออกร้านของสินค้า OTOP จากทั่วประเทศ การจำหน่ายสินค้าลดค่าครองชีพ และการออกร้านแสดงผลงานของนักศึกษาในโซน Idea I do โดยในพิธีเปิดในวันที่ 28 พ.ย. จะมีการจัดทำเส้นจันท์ผัดปูสมุนไพรกระทะยักษ์เพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้รับประทานฟรี

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆ การประกวดหางเครื่องของนักเรียน และอื่นๆ อีกมากมาย และพร้อมกันในงานนี้จะมีการร่วมจุดเทียนชัยถวายความจงรักภักดี ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 5 ธันวาคม

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้บริหารโครงการศูนย์การค้า – ตลาด นัมเบอร์วัน ราม 2 ซึ่งประกอบไปด้วย ตลาดค้าส่ง-ปลีก , ตลาดโต้รุ่ง ,ตลาดคลองถม ,นัมเบอร์วัน สแควร์, ตลาดต้นไม้-สัตว์เลี้ยง ,ซุปเปอร์มาร์ท ,อพาร์ทเม้นท์ ,อาคารพาณิชย์ ,ศูนย์การค้านัมเบอร์วัน พลาซ่า เพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนย่านรามคำแหง 2 บางนา และ สุวรรณภูมิ