นัมเบอร์วันเฮาส์ซิ่ง Pre-Sale บ้าน h2O

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ Pre-Sale บ้านh2O มัดใจลูกค้าที่ต้องการทำเลทองย่านบางนา-สุวรรณภูมิ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Home to Office เน้นประโยชน์ใช้สอย Multi purpose of living ซึ่งสามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือออฟฟิศส่วนตัว

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดแนวความคิดใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน กับโครงการใหม่ “โครงการบลู ลากูน ได้แนะนำ โครงการใหม่ h2O ทาวน์โฮม 3-4 ชั้น ภายใต้แนวคิด Home to Office เน้นประโยชน์ใช้สอย Multi purpose of living ซึ่งสามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัย ประกอบธุรกิจ หรือออฟฟิศส่วนตัว สะดวกสบาย พร้อมที่จอดรถส่วนตัวยูนิตละ 2 คัน และที่จอดรถส่วนกลาง ไว้รองรับอีกกว่า 80 คัน บ้าน h2O มีจุดเด่นด้านสถาปัตยกรรม สไตล์ โมเดิร์น ที่บ่งบอกถึงความทันสมัยมีรสนิยม ออกแบบได้อย่างประณีต และลงตัวในทุกรายละเอียด และประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าต่อการลงทุน บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 191-291 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.5 เมตร และ 6.25 เมตร ในราคา Pre Sale เริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท“

บ้าน h2O โครงการทาวน์โฮม 3-4 ชั้น ที่ผสมผสานความลงตัวทุกรายละเอียด ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตลาดสดนัมเบอร์วัน ห้างสรรพสินค้าโลตัส เซ็นทรัลบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ ตลอดจนการคมนาคมสะดวก ด้วยทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนวงแหวน – บางนา พร้อมสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ด้วยสวนสวยรอบโครงการ รวมถึงยังได้รับกลิ่นไอของทะเลสาบ บริเวณด้านข้างโครงการบลู ลากูน คุณสุกัญญา กล่าวเสริม

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล และโครงการh2O ทาว์นโฮม 3 – 4 ชั้น ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวน-บางนา