กสิกรไทยออก เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ ดอกเบี้ยสูงสุด 3.4% ต่อปี

ธนาคารกสิกรไทยออกเงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ 4 เดือน ให้ลูกเปิดบัญชีคู่กับพ่อหรือแม่ รับดอกเบี้ยสูงสุด 3.40% ต่อปี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฝากเป็นคู่วงเงินฝากรวม 1 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรีทันที InBody Program คอร์สตรวจร่างกาย มูลค่า 1,400 บาท

นายวีระชัย อมรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝากและค่าธรรมเนียมธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเทศกาลวันพ่อ ธนาคาร กสิกรไทยได้เปิดแคมเปญเงินฝากใหม่ล่าสุด เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ 4 เดือน เพื่อเพิ่มทางเลือกในการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงแก่ลูกค้า เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ครอบครัว

ทั้งนี้ เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ มีระยะเวลาการฝาก 4 เดือน โดยในกรณีที่เปิดบัญชีฝากเป็นคู่ ลูกค้าต้องฝากเงินในนามของตนเอง 1 บัญชี และฝากในนามของพ่อ หรือแม่ หรือลูกอีก 1 บัญชีพร้อมกัน ฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อบัญชี และสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อราย โดยคู่บัญชีที่มีการฝากพร้อมกับพ่อหรือแม่ จะได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าการฝากคนเดียว คือวงเงินฝากรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.40% ต่อปี ส่วนคู่บัญชีที่มีวงเงินฝากรวมกันต่ำกว่า 5 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.35% ต่อปี ในกรณีที่เปิดบัญชีเดียวจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี สำหรับทุก วงเงิน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความรักความอบอุ่นในครอบครัว ให้มีสุขภาพที่ดี ลูกค้าที่เปิดบัญชีเป็นคู่ที่มีวงเงินฝากรวมกันตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับ InBody Program คอร์สตรวจหาความสมดุลองค์ประกอบของร่างกาย ที่โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ หรือ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิช หรือ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ มูลค่า 1,400 บาทฟรี

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเปิดบัญชี เงินฝากประจำอุ่นรักวันพ่อ ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2551