ธนาคารทิสโก้ปูพรมเปิดสาขา 4 แห่งรวดในกรุงเทพและปริมณฑล

ธนาคารทิสโก้เดินหน้าเปิดสาขา 4 แห่งรวด ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล “สมุทรสาคร – ม.หอการค้า – อาคารภคินท์ ถ.รัชดา – เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ” ปูพรมขยายฐานลูกค้ารายย่อยด้วยบริการการเงินที่ครบวงจร พร้อมนำโปรโมชั่นแจกมากมายฉลองเปิดสาขาใหม่

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการ สายธนกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ธนาคารทิสโก้ได้ทยอยเปิดสาขาใหม่เพิ่มถึง 4 แห่ง ได้แก่ สาขาสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสาขาที่ 30, สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นสาขาที่ 31, และสาขาอาคารภคินท์ ถนนรัชดา เป็นสาขาที่ 32 และสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เป็นสาขาที่ 33 ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

“สำหรับสาขาสมุทรสาคร แต่เดิมเรามีฐานลูกค้าเช่าซื้ออยู่ในจังหวัดนี้พอสมควร เชื่อว่าการมาเปิดสาขาที่นี่จะสามารถต่อยอดได้ ทั้งลูกค้าเช่าซื้อ เงินฝาก กองทุน จำนำทะเบียน รวมถึงผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ ส่วนสาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่เรามาเปิดก็เป็นเพราะเราได้ร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยฯ ในการจัดทำบัตรนักศึกษารูปแบบใหม่ ที่เป็นทั้งบัตรนักศึกษา, บัตรเอทีเอ็ม และบัตรสมาร์ทเพิร์สในใบเดียว (3 in 1) สำหรับนักศึกษาชั้นปีหนึ่งกว่า 1,800 คน และยังได้เปิดตัวตู้ทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (e-TM) ให้นักศึกษาที่นี่ทดลองใช้เป็นแห่งแรกและได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ซึ่งการที่เรามาเปิดสาขาที่นี่ก็เชื่อว่าจะทำให้เราเข้าถึงลูกค้าซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น

สำหรับสาขาอาคารภคินท์ ตั้งอยู่บนถนนรัชดา ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่มีศักยภาพมาก โดยนอกจากสาขานี้จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปแล้ว สาขานี้ยังถือเป็นสำนักงานแห่งที่ 2 ของธนาคารทิสโก้ด้วย โดยพนักงานบางส่วน เช่น Call center, สายงานด้านไอที รวมถึงฝ่ายงานควบคุมและบริหารสินเชื่อรายย่อยก็ได้ย้ายไปทำการที่อาคารสำนักงานแห่งนี้แล้ว เอกสารสัญญาต่างๆ จะนำมาเก็บไว้ที่นี่ รวมทั้งเล่มทะเบียนรถยนต์ ดังนั้นสาขานี้จึงเป็นเสมือนศูนย์ชำระเงินที่ให้บริการลูกค้าสินเชื่อรายย่อยอย่างครบวงจร” นายศักดิ์ชัยกล่าว

ส่วนสาขาล่าสุดคือสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และเป็นสาขาในศูนย์การค้าแห่งที่ 4 ของธนาคาร จากก่อนหน้านี้ที่มีสาขาในห้างแล้วที่เซ็นทรัลเวิล์ด, แฟชั่นไอส์แลนด์ และดิโอลดิ์สยาม ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และขยายฐานลูกค้าด้วยบริการทางการเงินที่ครบวงจร โดยสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 19.30 น.

และในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ทั้ง 4 สาขา ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากรับดอกเบี้ยสูง พร้อมฟรีบัตร TISCO Purse รวมถึงของสมนาคุณมากมาย อาทิ ตุ๊กตาหมี, กระเป๋า, หมอนอิง, ร่ม ฯลฯ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีทุกประเภท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 (ตลอด 24 ชม.)