ดีแทค ชวนฉลองเทศกาลปีใหม่ ชมต้นคริสต์มาสบอลลูนใสตกแต่งไฟอลังการ

ดีแทค เตรียมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยการจัดงาน a better year a better you ขึ้นที่บริเวณลานอัมรินทร์พลาซ่า สี่แยกราชประสงค์ เชิญชวนลูกค้าดีแทคและสมาชิก goood! reward มาร่วมตั้งปณิธาน “I will…” เพื่อทำสิ่งดีๆ เริ่มต้นสู่ปีใหม่และกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสินค้าแบรนด์เนมที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้ – 9 มกราคม 2552

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2551 และฉลองปีใหม่ 2552 ดีแทคได้ร่วมกับศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีด้วยการเนรมิตรลานด้านหน้า ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า สี่แยกราชประสงค์ให้อลังการในแนวคิด a better year a better you เพราะดีแทคเชื่อว่าสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นจะต้องเริ่มจากความตั้งใจที่ดีของแต่ละคน โดยดีแทคได้สร้างต้นคริสมาสต์รูปแบบบอลลูนใสแปลกใหม่ที่สุดในเมืองไทย มีความสูงถึง 7 เมตร ตกแต่งด้วยแสงไฟตระการตา และทุกคนสามารถเข้าไปชมภายในต้นคริสต์มาสเพื่อเขียนคำปณิธาน “I will . . ” ที่ตนเองตั้งใจจะทำในปีหน้าลงบนลูกโป่งสีสันสดใสเพื่อนำไปปล่อยภายในต้นคริสต์มาสร่วมกัน พร้อมรับคำทำนายสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีใหม่ที่จะมาถึง ภายในบริเวณงานยังมีสโนว์บอลขนาดยักษ์ให้ผู้เข้าชมงานสามารถไปอยู่ภายในเพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างเต็มที่ โดยลูกค้าดีแทค และสมาชิก goood! reward ทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสความสุขให้ชีวิต feel goood รับปีใหม่ได้แล้ว

“ดีแทคยังได้มอบความสุขให้ชีวิต feel goood รับปีใหม่ ด้วย goood! surprises ในการช้อปปิ้งเทศกาลลดทุกแบรนด์ทั้งห้างที่ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า โดยสมาชิก goood! reward สามารถรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากส่วนลดปกติ 30-70% จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่จะมาเรียงแถวลดราคาเป็นประจำทุกสัปดาห์ ตลอดเทศกาล เช่น Guess, Quicksilve, Roxy, Morgan, Only Sugar และ Diva Princess เป็นต้น และยังรวมไปถึงสินค้าอีกมากมายจากเทศกาลของขวัญประจำปี” นายชัยยศ กล่าวและว่า

“นอกจากนี้ สมาชิก goood! reward ยังได้สิทธิ feel goood surprises lucky draw ตลอดเทศกาล โดยเมื่อซื้อสินค้าเพียง 2,000 บาท จะได้สิทธิเข้าไปจับรางวัลภายในต้นคริสต์มาส โดยทุกท่านจะได้รับรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน สำหรับลูกค้าทั่วไป จะต้องซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท”

ดีแทคขอเชิญเยี่ยมชมและรับสิทธิพิเศษดังกล่าวที่บูธ goood! reward ในบริเวณศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า ชั้น ground ตั้งแต่วันนี้ – 9 มกราคม 2552 เท่านั้น.