LPN รุกทำเลใหม่ย่านบางแค มั่นใจความแข็งแกร่งของแบรนด์และศักยภาพด้านทำเล

LPN มั่นใจความแข็งแกร่งของแบรนด์และความต้องการคอนโดมิเนียมที่ยังมีอยู่ ชูจุดแข็งการบริหารชุมชนและข้อมูลวิจัยภายในที่แม่นยำ รุกทำเลใหม่ย่านตลาดบางแค รับความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก เชื่อมั่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินในอนาคต และราคาที่สอดคล้องกับความต้องการ จะสามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว

ลุมพินี ทาวเวอร์ – – นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ บริษัทฯ จะเปิดตัว “ลุมพินี วิลล์ บางแค” อาคารชุดพักอาศัยจำนวน 268 ยูนิต ริมถนนเพชรเกษม ซอยสุขาภิบาล 1 ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารต้นทุนซึ่งบริษัทตั้งใจพัฒนาโครงการดังกล่าวให้เป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพส่งท้ายปลายปีด้วยราคายูนิตละ 8 แสนกว่าบาท และผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 2,000 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองของคนในย่านภาษีเจริญและบางแค เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตที่มีประชากรและแหล่งงานหนาแน่น แต่ยังขาดนักพัฒนามืออาชีพที่จะพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพอย่างเพียงพอ ทำให้คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องเช่าที่พักอาศัยเพื่อความสะดวกในการทำงานบริเวณดังกล่าว รวมทั้งเพื่อเดินทางเข้าไปทำงานในเขตธุรกิจชั้นใน เช่น สีลม สาทร เป็นต้น

“การเปิดขายลุมพินี วิลล์ บางแค นับเป็นการปรับกลยุทธ์การพัฒนาโครงการของ LPN ให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ถึงแม้ว่าในภาพรวมผู้บริโภคจะชะลอการใช้จ่ายลง แต่ความต้องการที่พักอาศัยซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ โดยปรับรูปแบบให้เป็นการพัฒนาโครงการขนาดเล็กในบริเวณที่มีความต้องการที่พักอาศัยสูง ซึ่งบางแคถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพ ด้วยโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนวงแหวน ถนนราชพฤกษ์ และชัยพฤกษ์ รวมทั้งยังรองรับโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินซึ่งเมื่อแล้วเสร็จปลายปี 2554 จะห่างจากโครงการของ LPN เพียง 100 เมตร เท่านั้น ซึ่งจากประสบการณ์การขายโครงการในลักษณะเดียวกันที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมและจองอย่างล้นหลามจนปิดโครงการได้อย่างรวดเร็ว” กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าว

นายโอภาสเสริมต่อว่าลุมพินี วิลล์ บางแค เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 22 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 1ไร่เศษ รวม 268 ยูนิต มีขนาดห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30.5 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตร.ม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลุมพินี วิลล์ บางแค ถือเป็นโครงการนำร่องในการรุกทำเลใหม่ตามนโยบายของ LPN ที่มีแผนจะกระจายฐานการพัฒนาโครงการ รวมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีสู่ชุมชนโดยรอบ กทม. อย่างทั่วถึงด้วยระบบการบริหารจัดการที่ดีเพื่อให้ทุกครอบครัวในสังคม “ลุมพินี” มีชีวิตภายใต้สังคม สิ่งแวดล้อมที่ดี และชุมชนน่าอยู่ อันจะก่อให้เกิดความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย (Real Pleasure of Living)