แกรนด์ ยู สวนกระแส เปิดคอนโด ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น ยอดขายพุ่งเกินคาด…

แกรนด์ ยู ประกาศมั่นใจเดินเกมเศรษฐกิจไม่ผิดพลาดท่ามกลางภาวะผู้บริโภครัดเข็มขัด ล่าสุดเปิดอีกหนึ่งโครงการคอนโดแนวคิด “ยู” ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น ติดถนนประชาชื่น กวาดยอดขายกว่า 50% เร็วเกินคาด หลังสำรวจพบศักยภาพการเติบโตในเขตพื้นที่บางซื่อ ใช้ กลยุทธ์ราคาที่คุ้มค่า และรูปแบบโครงการที่จูงใจลูกค้า ประกาศพร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในปีหน้าแบบไม่หวั่นพิษเศรษฐกิจ

นายธนพล ศิริธนชัย ในฐานะประธานอำนวยการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู หรือ Grand U) เปิดเผยว่า “ในปี 2551 บริษัทฯ ประสบความสำเร็จกับการเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางที่ทำเลบางซื่อ ซึ่งได้วางกลยุทธ์หลักที่ฉีกแนวจากตลาดโดยรวม คือเน้นขาย ที่ทำเลและรูปแบบห้องชุดที่ตกแต่งพร้อมอยู่ อีกทั้งกำหนดกลยุทธ์ราคาที่ตรงใจลูกค้า อีกทั้งมีการบริการหลังการขายที่โดยมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรวดเร็วยิ่งขึ้น” แม้ว่าท่ามกลางความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจและสภาพทางการเมืองที่ยุ่งยาก ลูกค้าได้ให้การตอบรับที่ดียิ่ง จนสามารถปิดการขาย ได้กว่า 50% แล้ว เนื่องจากลูกค้าเชื่อมั่นในศักยภาพของทำเล และรูปแบบที่โดดเด่น”

“จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้เรามีความมั่นใจว่า ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย แต่ความต้องการ ที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง แต่การตัดสินใจจะต้องอยู่บนพื้นฐานของทำเล รูปแบบของห้องชุด และราคาที่เหมาะสม ดังนั้น ทางแกรนด์ ยู มั่นใจว่า เราดำเนินกลยุทธ์ในการพัฒนาอย่างถูกจุด และพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดฯ ระดับกลางในปีหน้ารวม 2-3 โครงการอย่างมั่นใจ”

ด้านนายเนรมิต สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ เน้นถึงคุณภาพในการใช้ชีวิต และด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง ทำให้ แกรนด์ ยู มั่นใจศักยภาพของโครงการ “โครงการ ยูดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น” บนถนนประชาชื่น ซอย 9 ที่มีทำเลติดถนนประชาชื่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที และการออกแบบพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นของห้องชุด 1 และ 2 ห้องนอน ให้ใช้พื้นที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตในคอนโดของผู้บริโภคด้วยราคาที่คุ้มเกินคุ้ม ซึ่งยอดขายกว่า 50% ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ น่าจะเป็นเครื่องยืนยันเสียงตอบรับของผู้บริโภคได้เป็น อย่างดี เพราะลูกค้าตระหนักถึงความคุ้มค่าของราคากับสิ่งที่ได้รับในราคาผ่อนดาวน์ต่อเดือนเพียง 2,000 กว่าบาท นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสร้างโอกาสทางการขายผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ GrandU.co.th ของบริษัท และเว็บไซต์ Social Networking อื่นๆ รวมไปถึงการใช้ Electronic Direct Mail ส่งตรงไปยังฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปรากฏว่าสามารถช่วยทำให้ลูกค้ารับรู้ในข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน ส่งผลให้ตัดสินใจซื้อห้องชุดได้ง่ายขึ้น บางรายอาศัยอยู่ที่จังหวัดอื่นๆ ชมข้อมูลแล้ว ก็จองห้องชุดโดยการโอนเงินผ่านธนาคารมาได้ ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมาก”

“ทำเลบางซื่อคือหนึ่งในแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน เพราะเป็นจุดศูนย์กลางคมนาคม คือ สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมสถานีรถไฟฟ้าสำคัญ 3 สายได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีน้ำเงิน และสายสีแดง ที่พร้อมจะเชื่อมชีวิตครอบครัวและชีวิต การทำงานได้อย่างลงตัว โดยเราจะยึดแนวทางนี้ในการพัฒนาโครงการต่อๆ ไปของเราอย่างต่อเนื่อง”

ข้อมูลโครงการคอนโด ยู ดีไลท์
โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น ได้ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิดของการอยู่อาศัยที่ ร่มรื่นและรายล้อมด้วยธรรมชาติ ทำให้การออกแบบอาคารสอดคล้องและอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด โดยยึด 3 ปัจจัยหลักในการพัฒนาโครงการ ประกอบด้วย Practical ‘U’ living ฟังชั่นทุกพื้นที่สามารถ ใช้งานได้จริง Low cost of ‘U’ living คุ้มค่าในการอยู่อาศัย และ Affordable ‘U’ living ทำให้คุณเป็นเจ้าของห้องชุดได้ง่ายขึ้น โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนประชาชื่น ซอย 9 เพียง 3 นาทีจากรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 25 ชั้น 1 อาคาร พร้อม Bay Window มุมมอง 180 องศา จำนวน 622 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท มีให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอนขนาด 35 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอนขนาด 68.5 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่าแยกชาย–หญิง ห้องสมุดพร้อมอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการซัก-อบผ้า บริการห้องเก็บของส่วนกลาง บริการรถรับ-ส่ง สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อ ทุกวัน และสวนจตุจักร ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ประตูคีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริหารอาคารและชุมชนโดยบริษัท ลุมพินี พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนท์ จำกัด (LPN).