ปาล์มซีเคียว จาก ฟูจิตสึ ได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ Network Products Guide 2008

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านไอทีโซลูชันและการสื่อสารที่ครบวงจร เปิดเผยว่า ปาล์มซีเคียว (PalmSecure) โซลูชันยืนยันตัวบุคคลด้วยเส้นเลือดดำบนฝ่ามือ ได้รับรางวัลชนะเลิศ สุดยอดโซลูชันด้านความปลอดภัยในกลุ่มสถานพยาบาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการ Readers Trust Awards 2008 โดย Network Products Guide ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้มอบเป็นเกียรติให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดรับกับความต้องการและความสนใจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้ใช้ในโลกยุคเทคโนโลยีในปัจจุบัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ ปาล์มซีเคียว ถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการ รีดเดอร์สทรัสต์อะวอดส์ประจำปี 2551 ของทาง Network Products Guide” โจเอล แฮกเบิร์ก รองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฟูจิตสึคอมพิวเตอร์โพรดักส์ออฟอเมริกา อิงก์ กล่าว “การเลือกให้ปาล์มซีเคียว เป็นสุดยอดโซลูชันด้านความปลอดภัยในกลุ่มสถานพยาบาล ได้ช่วยตอกย้ำประโยชน์ของ ปาล์มซีเคียว ที่มีต่อโรงพยาบาลและสถานพยาบาลทั่วโลก เราจะยังคงยึดมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อช่วยบ่งชี้ข้อมูลของผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำและประหยัด เพื่อให้สถานพยาบาลสามารถปกป้องการลอบขโมยข้อมูลประวัติทางการแพทย์และดูแลความเป็นส่วนตัวของผู้ป่วยให้ปลอดภัย ตรงตามข้อกำหนด HIPAA”

ปาล์มซีเคียว จาก ฟูจิตสึ เป็นโซลูชันระบบความปลอดภัยแบบกายภาพที่ใช้เทคโนโลยีชีวภาพ ผ่านการวิเคราะห์ลายเส้นเลือดดำบนฝ่ามือเพื่อยืนยันตัวบุคคล โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับตัวอุปกรณ์ ทำให้ใช้งานสะดวกและถูกสุขอนามัย ช่วยให้การยืนยันตัวผู้ใช้เป็นไปอย่างแม่นยำกว่าเทคโนโลยีชีวภาพระบบอื่น โดย ปาล์มซีเคียว นั้นใช้แสงอินฟราเรดระยะใกล้เพื่อตรวจจับลายเส้นเลือดดำบนฝ่ามือของบุคคล แล้วสร้างเป็นภาพร่างบนระบบเพื่อนำค่ารหัสตัวเลขที่ได้ไปเปรียบเทียบกับข้อมูลลายเส้นเลือดดำบนฝ่ามือของผู้ใช้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเทคโนโลยีตรวจจับลายเส้นเลือดชั้นสูงดังกล่าวให้ความแน่นอนในการยืนยันตัวบุคคลสูง และมีอัตราความผิดพลาดในการอนุญาตให้เข้าระบบต่ำ ปาล์มซีเคียว ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญและยืนยันการเข้าใช้งานระบบ ขณะเดียวกันก็ยังสอดรับกับนโยบายด้านคอมไพลเอนซ์ที่กำหนดโดยกฎข้อบังคับทางอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลายสถานการณ์ ซึ่งรวมไปถึงการใช้เพื่อยืนยันตัวผู้ป่วยภายในสถานพยาบาลต่างๆ

“การสร้างความรับรู้ในผลิตภัณฑ์ และพัฒนาการอันก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยี ช่วยให้เกิดผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้น” เรค นาแรง หัวหน้าบรรณาธิการ ของ เน็ตเวิร์กโปรดักส์ไกด์ กล่าว “ฟูจิตสึ ปาล์มซีเคียว แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมอันล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการยืนยันตัวบุคคลที่แม่นยำ ที่สามารถใช้เพื่อระบุตัวผู้ป่วย ไปจนถึงการควบคุมดูแลการเข้าใช้งานระบบไอทีหรือสถานที่สำคัญในองค์กร เทคโนโลยีอันล้ำหน้าของ ปาล์มซีเคียว ช่วยตอกย้ำการเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในด้านโซลูชันความปลอดภัยสำหรับสถานพยาบาลอย่างแท้จริง”

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com