ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ รุ่น Phaser 3124 และ 3125

ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ขาว-ดำ A4 รุ่นล่าสุด Phaser 3124 และ Phaser 3125N ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้ตามบ้านและองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ในราคาประหยัด โดยเครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นรองรับความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 24 หน้าต่อนาที มีสมรรถนะสูง และใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ Phaser 3124 แบบตั้งโต๊ะที่เชื่อมต่อแบบสแตนด์อโลน ในขณะที่ Phaser 3125N สามารถใช้งานในเวิร์กกรุ๊ปบนเครือข่าย เครื่องพิมพ์สองรุ่นนี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้และองค์กรที่ต้องการอัพเกรดจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต และต้องการลงทุนในเครื่องพิมพ์เลเซอร์ราคาประหยัดที่มีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาน้อยกว่า

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “ด้วยสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในปัจจุบันทำให้องค์กรต่างๆ เป็นกังวลเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่าย ดังนั้นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ Phaser 3124 และ Phaser 3125/N จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากระดับราคาที่ต่ำกว่า โดยไม่สูญเสียคุณสมบัติในเรื่องคุณภาพและฟีเจอร์การพิมพ์ ซึ่งมักจะมีอยู่ในเครื่องพิมพ์ราคาแพง”

เครื่องพิมพ์ในระดับราคาเริ่มต้นยังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีและผู้ใช้ตามบ้านคิดเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างสูงในกลุ่มผู้ซื้ออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ทั้งนี้ไอดีซีคาดว่ายอดขายเครื่องพิมพ์ในเอเชีย-แปซิฟิกจะอยู่ที่ 1.2 ล้านเครื่องในช่วงปีหน้า และคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 22% จนถึงปี 2555 ดังนั้นเครื่องพิมพ์ Phaser 3124 และ Phaser 3125N จะสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าว ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมสรรพ ราคาประหยัด และใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นนี้ใช้งานง่ายและสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วโดยคลิกเมาส์เพียงแค่ 4 ครั้ง จึงเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ตามบ้านและเอสเอ็มอี ซึ่งโดยปกติแล้วไม่มีบุคลากรฝ่ายไอทีโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ‘สีเขียว’ เช่น ‘โหมดประหยัดหมึกพิมพ์’ ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานหมึกพิมพ์ และ ‘โหมดประหยัดพลังงาน’ ซึ่งจะช่วยลดค่าไฟฟ้าให้แก่ลูกค้า

เครื่องพิมพ์ดังกล่าวมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม รองรับการพิมพ์สูงสุดได้ถึง 20,000 หน้าต่อเดือน และมีฟีเจอร์การพิมพ์แบบในตัว เช่น การพิมพ์หลายหน้าต่อแผ่น (N-up), การพิมพ์โปสเตอร์, การพิมพ์หนังสือ, ปรับพอดีหน้า และเค้าโครงที่ใช้เป็นประจำ และยังมีถาดใส่กระดาษ 250 แผ่น ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถพิมพ์งานจำนวนมากได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีการหยุดชะงัก

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำ Fuji Xerox Phaser 3124 และ Phaser 3125N ราคา 3,990 บาทและ 7,380 บาทตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไตรสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด และร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจากฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์

ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์สีและขาว-ดำ พร้อมด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ จึงสามารถครอบครองตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาว-ดำหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางด้านงานพิมพ์

เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com