คิดถึงเทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลแห่งการส่งมอบความสุข คิดถึง HTC Touch Diamond สีขาว

จากสีดำสะดุดตาและโดดเด่น มาสู่ทางเลือกใหม่แห่งความงามด้วยสีขาวเซรามิค ที่ยังคงความโฉบเฉี่ยวและเหมาะลงตัวกับมือของคุณ มอบโอกาสแห่งความใกล้ชิดให้กับคนที่คุณรักมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดด้วย HTC Touch Diamond สีขาว

ด้วยความโดดเด่นจากเทคโนโลยีระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ TouchFLO 3D และคุณสมบัติในการรองรับบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูงแบบ HSDPA ทำให้ทุกกิจกรรมทั้งการรับส่งข้อความและอีเมล์ แช็ตกับเพื่อนและครอบครัว ล้วนดำเนินไปอย่างสนุกสนานและมีชีวิตชีวา ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกล ก็สามารถใกล้ชิดกันเพิ่มขึ้นได้ด้วยการแบ่งปันความประทับใจภาพวิดีโอและเสียงแบบเรียลไทม์ผ่านกล้อง VGA CMOS ด้านหน้าตัวเครื่อง หรือจะจับภาพถ่ายที่คมชัดด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียดสูงถึง 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสภาพอัตโนมัติ เปิดโอกาสให้คุณแลกเปลี่ยนภาพถ่าย วิดีโอ และเพลงแก่กันเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดอีกระดับ และสัมผัสกับความบันเทิงทั้งหมดได้ผ่านทางหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 2.8 นิ้วได้อย่างเพลิดเพลิน

ราคาและกำหนดการจำหน่าย:
เตรียมสัมผัสกับอัญมณีที่น่าประทับใจได้แล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง ด้วยสนนราคาใหม่ล่าสุดที่ 27,900 บาท มาพร้อมกับชุดแผนที่ Garmin Mobile XT, ชุด 5 in 1 กิ๊ฟเซ็ต และซองหนัง

* ความเร็วสูงสุดที่ 7.2 เมกะบิตต่อวินาที ขึ้นอยู่กับเครือข่ายของผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่
** ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบแต่ละราย