เอไอเอส คอนเฟิร์ม เน็ตเวิร์กปึ้ก! ส่งท้ายปีหนู รับปีฉลู “โทรฯ ส่ง SMS MMS ฉลุย ทุกช่วงเวลา!”

นายวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถส่งความสุขถึงกันได้ทุกช่วงเวลา ในทุกสถานที่ของการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ โดยเฉพาะบริเวณต่างๆที่เป็นจุดศูนย์รวมในการจัดกิจกรรม Count Down ในช่วงสิ้นปี หรือ แหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เอไอเอสจึงเตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คุณ ดังนี้

– ขยายช่องสัญญาณ เพื่อรองรับการใช้งานที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษในช่วงของวันที่ 31 ธ.ค.-1 ม.ค. ทั้งการโทรและการใช้งานข้อมูล โดยเพิ่มความสามารถรองรับการใช้งานสำหรับ SMS ให้รองรับได้ถึง 450 ล้านข้อความ/วัน และ MMS ให้รองรับได้ 5 ล้านข้อความ/วัน

– นำรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ออกให้บริการ เพิ่มความสามารถในการโทร ณ บริเวณที่เป็นจุดศูนย์รวมของการจัดกิจกรรม Count Down ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด รวมถึงสถานีรถโดยสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หมอชิต หรือ สายใต้ใหม่

– ทีม เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ และ ทีมวิศวกร ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถประสานงานแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ทันท่วงที รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการส่งความสุขผ่านบริการต่างๆ

นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในนามของเอไอเอส ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ รวมถึงประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่หวังไว้ โดยพวกเราทีมงานเอไอเอสทุกคนขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่มีคุณภาพในด้านต่างๆ เพื่อให้ทุกท่านมีความสุขราบรื่นกับทุกช่วงเวลาในเครือข่ายของเอไอเอส”