“จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ” ขอเสนอแพ็คเกจรับลมหนาว วิถีแห่งชีวิต ความสงบ และความสุขที่จีรัง

หลีกหนีจากความสับสนวุ่นวายทั้งปวง พักกาย และใจ รับลมหนาวในบรรยากาศสงบ ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา แมกไม้ ธารน้ำ และธรรมชาติ กับ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ที่นี่… ที่คุณจะค้นพบวิถีแห่งชีวิต ความสงบ และความสุขที่จีรัง

“จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ” ขอเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษต้อนรับสายลมหนาว กับ Winter Wellness Holiday Celebration ที่จีรังได้สร้างสรรค์โปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อบำบัดสมดุลของร่างกาย โดยผสมผสานศาสตร์นวดแผนไทย อโรมา กดจุด การให้คำปรึกษา และแนะนำการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม อาทิเช่น โภชนะบำบัดอาหารปรับ สมดุลธาตุ, น้ำมัน นวดและน้ำมันหอมระเหย ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร เพื่อช่วยปรับสมดุลธาตุในร่างกาย, ฟื้นฟูพลัง ให้กับร่างกายมีชีวิตชีวา และมีสุขภาพที่ดีจากภายใน สู่ภายนอก

แพ็คเกจห้องพักสุดหรูแบบ “Mountain Villa Suite” Grand Opening Package 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษจาก 37,300 บาท เหลือเพียง 23,900 บาท แพ็คเกจห้องพักแบบ “Mountain Villa Suite” 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษ จาก 31,000 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท และห้องพักแบบ “Sanctuary Family Suite” 3 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน ราคาพิเศษ จาก 28,600 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท

– รับประทานอาหารค่ำรูปแบบล้านนาภายใต้แสงจันทร์ เคล้าเสียงดนตรีพื้นเมือง และ ร่วมปล่อยโคมลอย

– ฟรี บริการตรวจวิเคราะห์แนวโน้มสุขภาพเบื้องต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจีรัง และ กิจกรรมเพื่อสุขภาพเพิ่มเติมเช่น โยคะ, ฟ้อนเจิง, การฝึกลมปราณ ฯลฯ

– Health A La Carte เมนูเลือกทำโปรแกรมดูแลสุขภาพ และความงามทางเลือกใน แบบจีรัง (เลือกได้ 1 แพ็คเกจ) (สำหรับห้องพักแบบ “Mountain Villa Suite”)

– เลือกทำสปา Treatment ตามแบบที่คุณต้องการ สำหรับห้องพักแบบ “Mountain Villa Suite” และ “Sanctuary Family Suite” (เลือกได้ 1 Treatment)

– Half-Day Tour ท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ชมสถานที่สำคัญ ๆ ช้อปปิ้ง สัมผัสบรรยากาศแบบล้านนาแท้ ๆ หรือชมทิวทัศน์ รับอากาศธรรมชาติบนดอยสุเทพ

เมื่อกาย และจิต ได้รับการบำบัดสู่ดุลยภาพ เปี่ยมด้วยสมาธิ และความสงบ สัมพันธภาพทั้งสองจะทำงานสอดประสานเป็นพลังให้การดำเนินชีวิต กลับคืนสู่ความสดชื่น และผ่องใส จากภายในสู่ภายนอก ทั้งหมดนี้คือนิยามของคำว่า “ความสุขของชีวิต…จีรัง”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานกรุงเทพ 02-645-0300 สำนักงานเชียงใหม่ 053-861-511-3 หรือ www.jirunghealthvillage.com