“เครือควอลิตี้ เฮ้าส์” รุกตลาดทาวน์โฮม ดึงกำลังซื้อรับปีใหม่

บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดตัวทาวน์โฮมหรู สร้างเสร็จก่อนขาย ในสไตล์เดอะทรอปิคอล โซนใหม่ ณ โครงการ คาซ่า ซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา 2 เพื่อรุกเจาะตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เผยเตรียมโกยยอดขายฉลองรับปีใหม่

นายบุญมี รัตนนุกรม ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 1D บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ใน เครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯมีแผนเน้นหนักด้านการทำตลาดทาวน์โฮมใจกลางเมือง เนื่องจากเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง แม้ในสภาวะที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัว โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ล่าสุดได้เปิดตัวทาวน์โฮมหรู สร้างเสร็จก่อนขาย โซนใหม่ ด้านหน้าโครงการ ณ โครงการ “คาซ่า ซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา 2 ” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบชีวิตติดเมือง ราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทฯคาดว่าการเปิดตัวบ้านในโซนใหม่ และระดับราคาขายที่มอบให้เป็นพิเศษเพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และสำหรับท่านที่แวะชมโครงการภายใน 31 ม.ค.52 นี้ รับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง (มีจำนวนจำกัด)

โดยโครงการ“คาซ่า ซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา 2” เป็นทรอปิคอลทาวน์โฮม ขนาด 3 ชั้น สร้างเสร็จก่อนขาย ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 16 ตารางวาขึ้นไป ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อนส่วนตัวชั้น 2 และที่จอดรถ ทำเลโครงการฯตั้งอยู่บนถนนสุคนธสวัสดิ์ (ตรงข้ามโรงเรียนโชคชัย) เพียง 500 เมตร จากถนนเกษตร-นวมินทร์ และสามารถเข้าออกจากเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้อย่างสะดวกสบาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1388 กด 28 หรือ 02-553-2197-99 (ทุกวัน)