สีสันหลากหลาย ความสวยงามของดอกไม้เมืองหนาว “งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก”

องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับสีสันของดอกไม้ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี “งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก” ระหว่างวันที่ 1 – 3 มกราคม 2552 ณ หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า การจัด งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 3 มกราคม 2552 ณ หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การประกวดและจำหน่าย “ดอกเบญจมาศ” แปลงสาธิตดอกเบญจมาศหลากสายพันธุ์ การแสดงและจำหน่ายสินค้าผักเมืองหนาว และกิจกรรมการขี่จักรยานท่องเที่ยวรับสายหมอกและลมหนาวของอำเภอวังน้ำเขียว

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี โทรศัพท์ 0 4424 9654 หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4421 3666, 0 4421 3030 ทุกวันในเวลาราชการ