“Khao Yai Wine Region Harvest 2009”

ผู้ประกอบการเขตไวน์องุ่นเขาใหญ่ ประกอบด้วย พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ / กราน-มอนเต้ อำเภอปากช่อง และ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ บริษัท สิงห์คอร์ปเปอเรชั่น จำกัด และสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญผู้ที่รักเสียงเพลงและรสไวน์สัมผัสกับสีสันไวน์บาร์ท่ามกลางไร่องุ่น “เทศกาลองุ่นไวน์ : Khao Yai Wine Region Harvest 2009” ในวันที่ 31 มกราคม 2552 ณ พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า สีสันแห่งเส้นทางท่องเที่ยวภายใต้เส้นทางกว่าจะเป็นไวน์ “เส้นทางของต้นองุ่น เส้นทางของความภาคภูมิใจ…” กับความเป็นพันธมิตรเขตพื้นที่ของไวน์องุ่นเขาใหญ่ งานเทศกาลแห่งความสุข ลวดลายสายสีของไวน์ล้ำ ล้วนแต่งแต้มให้การเดินทางท่องเที่ยวเกิดความสุขขึ้นได้ง่ายๆ ในสไตล์ ปากช่อง – วังน้ำเขียว 2 ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลดีเด่น Tourism Awards 2008 ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ / กราน-มอนเต้ อำเภอปากช่อง และอีกหนึ่งแห่งของความภาคภูมิใจกับโรงไวน์สไตล์ฝรั่งเศสของอำเภอวังน้ำเขียว วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ ที่ต่างดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสไวน์และอาหารอันแสนเลิศรสภายในงาน กิจกรรมการแสดงดนตรี บรรยากาศของเทือกเขาดงพญาเย็นเขาใหญ่ และความเป็นเทศกาลความสุขแบบง่ายๆที่ลงตัว จะทำให้บรรยากาศความหนาวเย็นของขุนเขา เพิ่มเติมความมีชีวิตชีวากับการเดินทางท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ โทร. 0 3622 6393 ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ โทร. 0 3622 7334 และ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ โทร.0 4422 8407 หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทร. 0 4421 3666, 0 4421 3030 ทุกวันในเวลาราชการ www.tat.or.th/nakhonratchasima E – Mail : tatsima@tat.or.th