การท่าเรือฯต้อนรับวอลล์สตรีท

นางใจแผ้ว โชติกะพุกกณะ รองผู้ว่าการท่าเรือแห่งประเทศไทย สายบริหารทรัพยากรบุคคลและการเงิน (กลาง) นายสุรพงษ์ รงศิริกุล นักบริหาร 16 (ที่สองจากขวา) และนางวณี ประชานุรักษ์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ต้อนรับนายมิเชล เลอ เคลแลก ประธานบริหารโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (ที่สองจากซ้าย) เนื่องในโอกาสการเปิดศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ ณ ศูนย์พัฒนาบุคคล การท่าเรือแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

โดยการเปิดศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาล่าสุดนี้ มีเป้าหมายในการเพิ่มทักษะการใช้ภาษาอังกฤษให้แก่พนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้ใช้ภาษาอังกฤษในการเจรจาติดต่อกับชาวต่างชาติและการสนทนาในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยศูนย์ฯ นี้สามารถรับนักเรียนได้ 200 คนต่อปี และในขณะนี้มีพนักงานสมัครเรียนกับศูนย์แล้วเป็นจำนวนถึง 150 คน
วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 35 ปี และมีสาขากว่า 400 แห่งใน 26 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 150,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม, ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว, สยาม ทาวเวอร์, เมเจอร์ ปิ่นเกล้าและซีคอน สแควร์ นอกจากนี้ ศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทในองค์กร มีนักเรียนจากองค์กรเข้าเรียนกว่า 2,000 คน