เทสโก้ โลตัส จัดทัพสินค้ารับตรุษจีนครบครันกว่า 500 รายการ ลดพิเศษ 20-50%

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2552 จัดทัพสินค้ารับตรุษจีนกว่า 500 รายการ ที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องในเทศกาลตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นชุดไหว้และอุปกรณ์การไหว้ ต่างๆ อุปกรณ์เครื่องครัวและอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน จนถึงเครื่องแต่งกายและของตกแต่งบ้านเสริมมงคลรับเทศกาลตรุษจีน มารวมไว้ที่ เทสโก้ โลตัส ที่เดียว ในราคาลดพิเศษ 20-50% ให้ชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศได้ช้อปสุดประหยัด เพื่อไหว้เสริมความเฮงฉลองรับตรุษจีนปีฉลูอย่างถูกต้องตามประเพณีดั้งเดิม ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 มกราคม 2552

กองทัพสินค้ารับตรุษจีนของเทสโก้ โลตัส มีตั้งแต่ชุดไหว้สำเร็จรูปโหงวแซ (เนื้อสัตว์ห้าชนิด) หรือ ซาแซ (เนื้อสัตว์สามชนิด) ซึ่งจัดถูกต้องตามหลักประเพณีจีนดั้งเดิม และรับรองความปลอดภัยและคุณภาพโดยกรมปศุสัตว์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาด และที่สำคัญยังช่วยประหยัดกว่า 20% อีกทั้งยังมีอาหารขนมหวานต่างๆ และผลไม้สดนานาชนิด โดยเฉพาะส้มสีทองเกรดเอ ซึ่งเป็นผลไม้มงคลที่นิยมมอบให้กันในวันตรุษจีน ที่หมายถึง ความสวัสดีมหามงคล ไปจนถึงอุปกรณ์การไหว้ต่างๆ เช่น กระถางธูป เชิงเทียน กระดาษเงินกระดาษทอง เป็นต้น นอกจากนั้นยังนำผลิตภัณฑ์เครื่องครัวกว่า 200 รายการมาลดครั้งใหญ่สูงถึง 35% พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าเครื่องครัวและอุปกรณ์ทำความสะอาด ‘ซื้อ 1 แถม 1’ และสินค้าพิเศษราคาเดียว เช่น ฟองน้ำใยขัดถูกที่สุด ในตลาด เพียงชิ้นละ 9 บาท รวมถึงของตกแต่งบ้านเสริมมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนหลากดีไซน์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ และมีจำหน่ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส เริ่มต้นเพียง 9 บาท ซองอั่งเปาคละแบบ เริ่มต้นที่แพ็คละ 12 บาท ไปจนถึงเครื่องแต่งกายดีไซน์เก๋ไก๋ไว้ใส่ฉลองรับตรุษจีน สำหรับทั้งชายและหญิง เริ่มต้นที่ 99 บาทเท่านั้น

“เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลสำคัญสำหรับพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศ และเราคาดว่า คนไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศ จะยังคงจับจ่ายสินค้าต่างๆ สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ หากแต่จะเลือกซื้อเฉพาะสินค้าหลักๆ ที่จำเป็นเท่านั้น เราจึงได้คัดสรรและเพิ่มไลน์สินค้าให้หลากหลายและ ครบครันยิ่งขึ้น มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดรับภาวะเศรษฐกิจขาลงในปัจจุบัน จากผลวิจัยความต้องการของลูกค้าล่าสุด ทำให้เราได้ทราบว่าลูกค้าของเราต้องการทราบถึงการไหว้ตรุษจีนตามประเพณีนิยมที่ถูกต้องเพื่อนำโชคดีและความรุ่งเรืองมาสู่ตัวเองและครอบครัว และพึงพอใจอย่างมากกับการให้ความรู้เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีน โดยผู้เชี่ยวชาญวัฒนธรรมจีน ที่เทสโก้ โลตัส จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา ดังนั้นในปีนี้ เราจึงได้เชิญอาจารย์ วิศิษฎ์ เตชะเกษม ผู้ศึกษาค้นคว้าวัฒนธรรมจีนชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับประเพณีตรุษจีน การจัดเตรียมของไหว้ต่างๆ ไปจนถึงพิธีการไหว้ที่ถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความถูกต้องตามหลักประเพณี และเสริมความเฮงรับตรุษจีนปีฉลูนี้” คุณกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะชมการจัดโต๊ะไหว้ตรุษจีนที่ถูกต้อง และวีดีทัศน์เตรียมตัวรับตรุษจีนปีฉลู ได้ตั้งแต่ 22-25 มกราคม ศกนี้ ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.tescolotus.com

ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมสินค้าหลากหลายและครบครัน เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อในราคา สุดประหยัด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 มกราคม 2552 เท่านั้น ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ