ยูบิลลี่ ผนึกพันธมิตรสายการบิน-บัตรเครดิต อัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายเพชรรับตรุษจีน

ยูบิลลี่ ผนึกพันธมิตรสายการบิน-บัตรเครดิต อัดโปรโมชั่น “เฮงรับตรุษจีน บินฟรีมาเก๊า กับเพชรยูบิลลี่” รับโบนัสฟรี 5 ต่อ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ให้ส่วนลดแก่ลูกค้าขั้นต่ำ 10-15% พร้อมส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 10% หวังกระตุ้นการซื้อเพชรช่วงเทศกาล ตั้งเป้ายอดขาย 80 ล้านบาท

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์“ยูบิลลี่”เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดในปีนี้ว่าบริษัทฯ จะเน้นการทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อสร้างบรรยากาศให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าตาม เทศกาลให้กับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเพชรยูบิลลี่ที่มีอยู่มากกว่า 8 หมื่นราย ซึ่งรูปแบบการทำโปรโมชั่น จะเป็นลักษณะการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อทำให้เกิดความน่าสนใจ และตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการโปรโมชั่นที่ให้สิทธิพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของ ลูกค้ามากขึ้น

สำหรับในเดือนมกราคมนี้ บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรสายการบินบางกอกแอร์เวย์ บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตกรุงไทย จัดแคมเปญ “เฮงรับตรุษจีน บินฟรีมาเก๊า กับ เพชรยูบิลลี่” ตลอดเดือน เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงในวันที่ 26 มกราคมนี้ โดยลูกค้าจะ ได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าในราคาพิเศษ และได้รับตั๋วเครื่องบินฟรียังมาเก๊าอีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเดือนนี้จะได้รับส่วนลดปกติ 10-15% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 10% เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข พร้อมได้รับตั๋วบินฟรีกรุงเทพฯ-มาเก๊า 2 ที่นั่งจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เมื่อมียอดซื้อสินค้ามียอดสะสมในเดือนมกราคมครบ 100,000 บาทขึ้นไป หรือซื้อครบ 80,000 บาท รับตั๋วบินฟรีเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ หรือกรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 2 ที่นั่ง และหากซื้อครบ 50,000 บาท รับตั๋วบินฟรีกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ หรือ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมครบ 50,000 บาทยังจะได้รับคูปองส่วนลด 25% จำนวน 1 ใบ หากสะสมครบ 100,000 บาท ได้รับ 2 ใบ และยอดสะสมครบ 150,000 บาท ได้รับ 3 ใบ และหากลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มียอดสะสมครบตามเกณฑ์ดังกล่าวจะได้รับคูปองส่วนลด เพิ่มอีก 1 ใบ และยังได้รับคะแนนสะสม Jubilee Reward Point สูงถึง 5 เท่าอีกด้วย

“จากการสำรวจลูกค้าของบริษัทฯ พบว่า ส่วนใหญ่จะใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและมีไลฟ์สไตล์ ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เราจึงได้ร่วมกับพันธมิตรกับบัตรเครดิตและสายการบินซึ่ง คาดว่าจากแคมเปญนี้ที่มอบสิทธิพิเศษในเรื่องส่วนลดในการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและรับตั๋วบินฟรีที่มียอดซื้อสินค้าครบตามที่กำหนดจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็น อย่างดี โดยเราตั้งเป้าว่าจากแคมเปญนี้ จะทำยอดขายได้ 80 ล้านบาท” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชรยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 59 สาขา และเป็นผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจ จัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย “เพชรยูบิลลี่” มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sightholder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก