วัตสัน ‘Be Gorgeous’ สูตรลับจากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของน้ำนมผึ้งแท้

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดปรากฏการณ์ความงามด้วยสูตรลับจากธรรมชาติ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวล่าสุด ‘Be Gorgeous’ (บี กอร์จัซ) ที่อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำนมผึ้งธรรมชาติ ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าสามารถช่วยคงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และถนอมผิวพรรณอย่างอ่อนโยนให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมเปล่งประกายความงามอย่างโดดเด่น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘Be Gorgeous’ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรนนิบัติผิวครบทุกขั้นตอน ดังนี้
• บี กอร์จัซ ชาวเวอร์ ครีม
(Be Gorgeous Shower Cream ราคา 99 บาท)
สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวหลังการอาบน้ำ ด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวานที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากน้ำผึ้งและนมผึ้งธรรมชาติ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส

บี กอร์จัซ สบู่น้ำผึ้ง (Be Gorgeous Bar Soap ราคา 69 บาท)
ด้วยความอ่อนโยนของส่วนผสมจากนมผึ้งธรรมชาติ ที่สามารถใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ เพื่อผิวสะอาดสดชื่น เนียนนุ่มสุขภาพดี

บี กอร์จัซ บอดี้ สครับ (Be Gorgeous Body Scrub ราคา 129 บาท)
ด้วยส่วนผสมพิเศษของเมล็ดแอปริคอท ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูสดใสกว่าเดิม พร้อมคุณค่าจากน้ำนมผึ้งที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ไม่ระคายเคืองหลังการใช้

บี กอร์จัซ บอดี้ โลชั่น (Be Gorgeous Body Lotion ราคา 99 บาท)
โลชั่นเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผสานคุณค่าสารสกัดจากน้ำผึ้งและนมผึ้งบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่มีคุณประโยชน์ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน

บี กอร์จัซ บอดี้ บัตเตอร์ (Be Gorgeous Body Butter ราคา 149 บาท)
เนื้อครีมเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของน้ำนมผึ้งแท้จากธรรมชาติ พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ เพื่อฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และเป็นเกราะป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่มคงความอ่อนเยาว์นานเท่านาน

บี กอร์จัซ แฮนด์ แอนด์ เนลล์ ครีม (Be Gorgeous Hand Cream ราคา 69 บาท)
ครีมบำรุงมือที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและนมผึ้งจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพื่มความชุ่มชื่นให้กับมือและเล็บ เพื่อสุขภาพที่ดี และอ่อนนุ่มน่าสัมผัสกว่าเคย

บี กอร์จัซ ลิป บาล์ม (Lip Balm ราคา 69 บาท)
เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ด้วยคุณค่าของน้ำผึ้งและนมผึ้งจากธรรมชาติ เพื่อบำรุงและเก็บกักความชุ่มชื่น ถนอมริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าหลงใหล

บี กอร์จัซ แอนตี้ พอร์สไปแรนท์ โรลออน (ราคา 49 บาท)
ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายสูตรไร้แอลกอฮอล์ ให้คุณสวยอย่างมั่นใจได้ตลอดวัน เมื่อใต้วงแขนได้รับการปกป้องจากโรลออนที่มีส่วนผสมของสารอาหารจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น เพื่อผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไร้กังวล

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘บี กอร์จัซ’ เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 22 มกราคม 2552 เฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก