ธนาคารทิสโก้ฉลองตรุษจีน แจก “ดับเบิ้ลอั่งเปา”

ธนาคารทิสโก้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกแคมเปญอั่งเปาสุดคุ้ม ลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ รับ “ดับเบิ้ลอั่งเปา” สุดคุ้ม 2 ต่อ รับฟรีบัตรทิสโก้เพิร์ส พร้อมเติมเงินลงบัตรฟรี สูงสุด 400 บาท เทียบเท่าดอกเบี้ยสูงสุด 3.35% ต่อปี รับอั่งเปาได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.พ. 52 นี้

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีน ธนาคารจึงออกแคมเปญพิเศษ ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่จะมอบให้เฉพาะช่วงตรุษจีน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ก.พ. 52 โดยลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์พิเศษในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับบัตรทิสโก้เพิร์สฟรีทั้งค่าธรรมเนียมออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ พร้อมรับอั่งเปาเติมเงินลงบัตรทิสโก้เพิร์สให้ทันที

โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับอั่งเปาเติมเงินลงบัตรทิสโก้เพิร์สทันที 100 บาท และเปิดบัญชี 100,000บาท ขึ้นไป รับอั่งเปาเติมเงินลงบัตรทันที 400 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถนำบัตรทิสโก้เพิร์สไปใช้จ่ายแทนเงินสด ณ ร้านค้าที่รับบัตร เช่น 7-11 ได้ทุกสาขา หรือหากต้องการโอนเงินอั่งเปาฝากกลับเข้าในบัญชีก็สามารถทำได้ และเมื่อคำนวณเงินอั่งเปารวมกับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับกับลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยถึง 3 % (วงเงินฝาก 20,000 บาท) และ 3.35% (วงเงินฝาก 100,000 บาท) ต่อปีในแคมเปญนี้ ซึ่งเมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยประเภทเงินฝากออมทรัพย์พิเศษของธนาคารปัจจุบันอยู่ที่ 1.00% และ 1.75% ต่อปี สำหรับวงเงินฝากดังกล่าว จึงนับว่าแคมเปญนี้ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ โปรโมชั่นเงินฝากออมทรัพย์พิเศษพร้อมดับเบิ้ลอั่งเปาดังกล่าว เป็นเงินฝากประเภทออมทรัพย์ สามารถฝาก-ถอนได้ตลอด โดยธนาคารคิดดอกเบี้ยให้เป็นรายวันตามยอดเงินคงเหลือในบัญชี มีเงื่อนไข เปิดบัญชีขั้นต่ำ 20,000 บาท และผู้ฝากต้องรักษายอดเงินฝากเฉลี่ยในบัญชีไม่ต่ำกว่า 20,000 บาทต่อเดือน

“ธนาคารต้องการโปรโมตบริการบัญชีออมทรัพย์พิเศษแก่ลูกค้า เนื่องจากเป็นบัญชีที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย จึงออกแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่อง และขอเสนอแคมเปญดับเบิ้ลอั่งเปาในรับเทศกาลตรุษจีนสำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษกับธนาคาร ซึ่งเมื่อคำนวณผลตอบแทนรวมที่ลูกค้าจะได้รับจากแคมเปญนี้แล้ว ถือว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ธนาคารทิสโก้มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าเช่นเคย โดยเรามีแผนที่จะจัดกิจกรรมเดินตลาดตามจุดต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพื่อโปรโมตแคมเปญนี้” นายศักดิ์ชัย กล่าว

สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจเงินฝากออมทรัพย์พิเศษพร้อมรับดับเบิ้ลอั่งเปาสุดคุ้ม สามารถเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TISCO Contact Center 02-633-6000 ตลอด 24 ชม.