เอสโซ่ จัดอบรม การเขียนบันทึกดิจิตอลให้นักศึกษาในโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2009

จากภาพ โครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2009 จัดกิจกรรมอบรมการเขียน “Digital Journal ” กับให้นักศึกษาที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2009 เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้วิธีการค้นคว้าข้อมูลเพื่อจัดทำบทความ และการอัพโหลดข้อมูลลงเว็บเพจ ในหัวข้อเกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษา เพื่อกระตุ้นให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาสำหรับอนาคตของชาติ โดยมี นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล (ยืนกลาง)กรรมการและผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายรูปกับนักศึกษาที่เข้าร่วมการอบรม ณ บริษัทเอสโซ่ ถนนพระราม 4 เมื่อเร็วๆนี้

สำหรับผู้สนใจอ่านบทความด้านการศึกษา สามารถเข้าชมบทความของนักศึกษาโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2009 ได้ที่ www.essochallenge.com

เกี่ยวกับโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์
โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “Esso Challenge 2009 – Innovative Internship” เป็นโครงการฝึกอบรมนิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 3 ไม่จำกัดคณะ จากสถาบันการศึกษาในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมในทุกด้านก่อนจบการศึกษา และก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพอย่างมีจริยธรรมในการทำงาน รวมทั้งให้เกิดการพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ อาทิ การค้นคว้าวิจัยข้อมูล การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การสื่อสารอย่างบูรณาการ และด้านความเป็นผู้นำ โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย รวมถึงอาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำมาเป็นวิทยากรผู้สอนอย่างใกล้ชิด