วอลล์ คอร์นเนตโตส่งนวัตกรรมแผ่นดิสก์ช็อกโกแลตครั้งแรกในเมืองไทย

วอลล์ คอร์นเนตโต เจ้าตลาดไอศกรีมวัยรุ่น สร้างความคึกคักให้ตลาดตั้งแต่ต้นปี เปิดตัววอลล์ คอร์นเนตโต ใหม่ 2 รสชาติ คอร์นเนตโต ดิสก์ ช็อกโกแลต และ คอร์นเนตโต ดิสก์ วานิลลา อร่อยเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยแผ่นดิสก์ช็อกโกแลตแท้หวานมันโรยถั่ว กรุบกรอบ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ นักร้อง 4 หนุ่มสุดฮ๊อตวงบี-โอ-วาย (B-O-Y) จากค่ายแกรมมี่ กับแคมเปญดิจิเทนเม้นท์ เตรียมรุกตลาดวัยทีนศักราชใหม่อย่างเต็มที่

วอลล์ คอร์นเนตโต ดิสก์ 2 รสชาติใหม่ ทั้งคอร์นเนตโต ดิสก์ ช็อกโกแลต และ คอร์นเนตโต ดิสก์ วานิลลา นวัตกรรมของวงการไอศกรีมไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ ทั่วโลก รับประกันความอร่อยด้วยแผ่นดิสก์ช็อกโกแลตแท้โรยถั่วกรุบกรอบที่ชั้นบนของไอศกรีม และซอสช็อกโกแลตเข้มข้นสอดไส้ตลอดทั้งโคน

นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “ในฐานะไอศกรีมที่ครองใจผู้บริโภควัยทีน วอลล์ คอร์นเนตโต ยังเป็นแบรนด์ที่มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่แปลกใหม่ และได้รับการตอบรับจากกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่คอนเซ็ปท์บอกรักผ่านไอศกรีมกับ “Gig-A-Bite Photo Contest” และแคมเปญต่อยอด “Gig-A-Bite 2” ในปีต่อมาที่นำกลยุทธ์ Digital Marketing มาใช้อย่างเต็มรูปแบบในการดำเนินกิจกรรม มาจนถึงปีที่ผ่านมา กับ Branded Content Marketing ผ่านเรียลลิตี้โชว์ภายใต้แคมเปญ “เลิฟ สปาร์ค” ที่มี “นิชคุณ หรเวชกุล” หนุ่มไทยสุดฮ๊อตบินตรงจากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก”

ในปีนี้วอลล์เดินหน้าสานต่อกิจกรรมทางการตลาดด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 หนุ่มสุดฮ๊อตวง บี-โอ-วาย จากค่ายแกรมมี่ ช่วยตอกย้ำความแรง และร่วมรับเทศกาลแห่งความรักด้วยธีม “Show Your Love” ซึ่งมาพร้อมกับเพลงพิเศษ Crazy For You ที่มีมิวสิควีดีโอน่ารักๆ ที่จะทำให้แฟนๆ หัวใจเป็นสีชมพู อยากบอกรักกันทั้งประเทศ ซึ่งนอกจากพรีเซ็นเตอร์ใหม่วงบี-โอ-วายแล้ว วอลล์ยังเตรียมแคมเปญดิจิเทนเม้นท์ ที่ผสมผสานเอนเตอร์เทนเม้นท์ คอนเท้นท์ เข้ากับสื่อดิจิตอลทุกรูปแบบ ทั้งสื่อออนไลน์ และโทรศัพท์มือถือ เพื่อเจาะไลฟ์สไตล์วัยทีน พ.ศ.นี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.CornettoClub.com เริ่มออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศในเดือนกุมภาพันธ์นี้

“สื่อดิจิตัลในปัจจุบันมีบทบาทสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งชีวิตติดกับสื่อและอุปกรณ์ดิจิตัลตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรืออินเตอร์เนต วอลล์มั่นใจว่าด้วยความแรงของไอดอลอย่างวงบี-โอ-วาย ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเราและแคมเปญ ดิจิเทนเม้นท์ที่ไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโตเตรียมมานำเสนอในปีนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจและประสบการณ์สนุกๆ ให้ลูกค้าของผลิตภัณฑ์อย่างแน่นอน” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม

พิเศษ เพื่อร่วมฉลองในโอกาสที่วอลล์ มีอายุครบ 20 ปี ในปี พ.ศ. 2552 นี้ วอลล์ คอร์นเนตโต ดิสก์ จะจำหน่ายในราคาเพียง 20 บาท จากปกติ 22 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายต้อนรับเดือนแห่งความรักก่อนที่เซเว่นอีเลฟเว่น และเริ่มจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท และร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 75 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง (อาวิยองซ์)