การจัดการภาษีสำหรับบริษัทที่มีบุคลากรเดินทางเพื่อธุรกิจเป็นประจำ

รูปภาพ (จากซ้ายไปขวา): คุณเอกจรี ธนาสวังกูล จากดาต้าคอนซัลท์, คุณเบญจมาศ กุลกัตติมาส หุ้นส่วนกรรมการบริษัท สำนักภาษี เคพีเอ็มจี ภูมิไชย จำกัด, คุณโรเบิร์ต ราจโพล ผู้อำนวยการ บริษัท สำนักภาษี เคพีเอ็มจี ภูมิไชย จำกัด, คริสโตเฟอร์ บราตัน จากดาต้าคอนซัลท์ และโรเบิร์ต พอร์เตอร์หุ้นส่วนบริษัท สำนักภาษี เคพีเอ็มจี ภูมิไชย จำกัด

บริษัท สำนักภาษี เคพีเอ็มจี ภูมิไชย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านภาษี จัดสัมมนาในหัวข้อ “การวางแผนการจัดการเดินทางเข้าประเทศและภาษีนิติบุคคลสำหรับการเดินทางในระยะสั้น” ที่การสัมมนาร่วมด้านการเงินซึ่งมีบริษัทต่าง ๆ เข้าร่วม จัดโดยดาต้าคอนซัลท์เมื่อเร็วๆนี้

โดยงานนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ บางกอก คลับ มีผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ กว่า 50 คนเข้าร่วมงานสัมมนา ในงานดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีของเคพีเอ็มจีได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาษี การเดินทางเข้าประเทศและสาระสำคัญด้านกฎหมายอื่น ๆ สำหรับการส่งบุคลากรเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ รวมถึงการจัดการในการรับบุคลากรจากต่างประเทศเข้ามาทำงานในประเทศไทย

เกี่ยวกับ เคพีเอ็มจี
เคพีเอ็มจี เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการตรวจสอบบัญชี ภาษีและบริการให้คำปรึกษาอื่น ๆ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก

บริษัทที่เป็นตัวแทนของ เคพีเอ็มจี ที่กระจายอยู่ในอยู่ในเครือข่ายทั่วโลก เป็นบริษัทในเครือของ เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เคพีเอ็มจีแต่ละแห่งเป็นภาคธุรกิจที่แยกออกจากกันในทางกฏหมายและรวมถึงการดำเนินงาน

เกี่ยวกับ เคพีเอ็มจี ประเทศไทย
เคพีเอ็มจี ในประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระดับโลกของบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการตรวจสอบบัญชี ภาษี และให้คำปรึกษาอื่น ๆ เครือข่ายของ เคพีเอ็มจี มีกระจายอยู่ใน 145 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกว่า 123,000 คน