อร่อยทั่วไทยสั่งได้ทางอินเทอร์เน็ต 10 ก.พ.นี้ พร้อมเปิดตลาดนัดรวมพลความอร่อยสู้เศรษฐกิจ

ไปรษณีย์ไทยเพิ่มความสะดวกใหม่สั่งอร่อยทั่วไทยได้ทางออนไลน์ รวดเร็วทันเสิร์ฟถึงบ้านในวันรุ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าจัดตลาดนัด “อร่อยทั่วไทย” สู้วิกฤตเศรษฐกิจ เปิดพื้นที่หน้า ปณ.หลักสี่ให้เจ้าตำรับผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นตั้งบูธจำหน่ายสินค้าได้ฟรี เตรียมขยายบริการทั่วประเทศ

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.นี้ บริการอร่อยทั่วไทยสั่งได้ที่ไปรษณีย์ จะเพิ่มช่องทางสั่งซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต ผ่านช่องทาง Post eMart บนเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย www.thailandpost.co.th เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในราคาเดียวกับการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ หรือ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกรุงเทพฯ และมีมาตรฐานการจัดส่งพร้อมเสิร์ฟถึงที่ในวันรุ่งขึ้นเช่นเดียวกัน

“นอกจากนั้น เราจะมีการจัดตลาดนัด “อร่อยทั่วไทย” ระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์นี้ ณ บริเวณหน้าที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้รองรับร้านค้าที่อยู่ในเมนูอร่อยทั่วไทย และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นอื่น ๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ผู้ผลิตหรือร้านค้าใดที่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนเป็นต้นตำรับในพื้นที่ สามารถสมัครร่วมออกบูธได้ฟรีที่ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ โทร 0 2831 3096, 0 2831 3367 ในวันและเวลาทำการ แต่ต้องรีบหน่อยเพราะมีจำนวนจำกัด”

บริการอร่อยทั่วไทย สั่ง่ได้ที่ไปรษณีย์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ 1 กันยายน ศกก่อน โดยนำร่องเฉพาะพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งปรากฎว่าได้รับผลตอบรับเกินความคาดหมาย ไปรษณีย์ไทยจึงมีแผนจะขยายพื้นที่ให้บริการไปยังเขตอำเภอเมืองของทุกจังหวัดทั่วประเทศภายในไตรมาสแรกของปีนี้ รวมทั้งจะเพิ่มเมนูใหม่ ๆ เป็นประจำทุกเดือน เริ่มจาก 5 เมนูใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ ลูกหยีกวนไร้เมล็ด ร้านนำแสงสายบุรี จ.ปัตตานี ขนมเปี๊ยะ ร้านเล้าเซ่งจั๊ว จ.ฉะเชิงเทรา หมูยอกระบอกไม้ไผ่ ร้านหลามหมูยอไม้ไผ่ จ.เลย ขนมซากุระ ร้านปุยฝ้ายสววค์ จ.นครสวรรค์ และเนื้อย่างโพนยางคำแม่ละมัย จ.สกลนคร ทั้งนี้จะทำให้บริการอร่อยทั่วไทยมีจำนวนรายการอาหารเพิ่มเป็น 41 เมนู

พิเศษ! ส่งท้ายเทศกาลตรุษจีน ลูกค้าที่สั่งซื้อทุก ๆ เมนูกิ๊ฟเซตวันนี้ – 6 กุมภาพันธ์ รับฟรี! แสตมป์ตรุษจีนสุดเฮง และต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 9 – 14 ก.พ.นี้ รับฟรี! แสตมป์ดอกกุหลาบแทนใจ เมื่อสั่งซื้อ เมนูกิ๊ฟเซตทุกรายการ ยิ่งสั่งมากยิ่งรับมากตลอดเทศกาลหรือจนกว่าของจะหมด