เอชพี เปิดประสบการณ์แฟชั่นสุดล้ำ จับมือ “วิเวียน แทม” เผยโฉมนวัตกรรมสุดเปรี้ยวเกินห้ามใจ

เอชพี จับมือแฟชั่นดีไซเนอร์สาวเก่งชื่อดัง ระดับโลก วิเวียน แทม อวดโฉมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษสุดที่ทั้งโลกแฟชั่นตั้งตารอคอย โดยโน้ตบุ๊คสุดเฉียบนี้ได้รับการคาดหมายว่า จะกลายเป็นดิจิตอลแอคเซสซอรี่สุดล้ำห้ามพลาด ขาดแล้วไม่เก๋ ให้กับบรรดาเหล่าแฟชั่นนิสตาทั่วโลก

โดยงานนี้ เอชพีจับมือกับวิเวียน แทม เพื่อนำเสนอประสบการณ์ ‘Digital Clutch’ ดิจิตอล แอคเซสซอรี่ที่ขาดไม่ได้ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย บนแคทวอล์คในงานแสดงแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นทรัล ชิดลม

ผลิตภัณฑ์มินิโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกใน การสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คพีซี ที่มาในสไตล์โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่พรั่งพร้อม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยวิเวียน แทม ยังได้มีส่วนร่วมกับเอชพีในการออกแบบแอคเซสซอรี่อื่นๆที่มาพร้อมโน้ตบุ๊ค รวมถึงบรรจุภัณฑ์ของมินิโน้ตรุ่นนี้อีกด้วย

HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition สะดุดสายตาทุกคู่ด้วยรูปลักษณ์สีแดงสด ดีไซน์การออกแบบรูปดอกโบตั๋นของมินิโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ มีความโดดเด่นจากการผสมผสานเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตก สไตล์อันเก่าแก่เข้ากับสไตล์สมัยใหม่ และเทคโนโลยีเข้ากับแฟชั่น โดยดีไซน์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ ไชน่า ชีค “China Chic” ของวิเวียน แทม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ที่อยู่ในแวดวงแฟชั่นในมิลานไปจนถึงถนนสายแฟชั่นของมหานครโตเกียว นอกจากนี้ยังสื่อถึง เคล็ดลับส่วนตัวของเธอในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสวยงาม โดยในวัฒนธรรมจีน ดอกโบตั๋นเป็นดอกไม้ที่มีความสวยงาม เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ และความสุขสมหวัง กลีบดอกที่มีลักษณะ ทับซ้อนกันหลายชั้นเปรียบดังผู้หญิงสมัยใหม่ที่ฉลาด รู้จักแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองผ่านสไตล์อันมีเอกลักษณ์ ขณะเดียวกันก็ยังสามารถนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาถักทอเป็นอาภรณ์ประดับชีวิตให้ครบรสและมีแง่มุมที่หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition
โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ภายใต้ดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว สามารถพกพาไปในทุกสถานที่สุดเก๋ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความบางเฉียบเพียงไม่ถึงหนึ่งนิ้ว และน้ำหนักที่เบาไม่ถึงหนึ่งกิโลกรัม พร้อมทั้งแป้นคีย์บอร์ดใช้งานง่ายที่มีขนาดเท่ากับร้อยละ 92 ของคีย์บอร์ดในโน้ตบุ๊คขนาดมาตรฐาน โดดเด่นด้วยแป้นคีย์ (Enter key) ดีไซน์เก๋ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครที่มีชื่อว่า “double happiness” นอกจากนี้ โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบไวด์สกรีน BrightView อินฟินิตี้ ขนาด 10.1 นิ้ว (ความคมชัด 1,024 x 576) ที่มาพร้อมกับ flush glass ไร้ขอบ และหน้าจอเทคโนโลยี LED backlight ครบครันด้วยฟังก์ชั่นเว็บแคมและไมโครโฟนที่มาพร้อมตัวเครื่อง โน้ตบุ๊คอันล้ำสมัยรุ่นนี้เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel® Atom N270 ขนาด 1.6 กิกะเฮิร์ทซ์ และพรั่งพร้อมสำหรับการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows XP Home

และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัว HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition สุดเก๋นี้ เอชพี นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าแฟชั่นนิสต้าคนสำคัญ โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์มินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition รับฟรีทันที กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊คลวดลายดอกโบตั๋นออกแบบโดย วิเวียน แทม มูลค่า 8,000 บาท พร้อมการรับประกันถึง 3 ปีเต็ม นอกจากนั้นแล้ว ลูกค้าของเอชพียังมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ คือแพคเกจการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับชมโตเกียวแฟชั่นวีค เป็นจำนวนทั้งหมด 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 130,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 5 แสนบาท โดยจะจับรางวัลในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2552 ทั้งนี้ หากผู้บริโภคมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ของ HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition สามารถสอบถามได้ที่ Call center 084-7000-800 ทุกวัน ในช่วงเวลา 10.00 – 21.00 น.

ราคาและการจัดจำหน่าย
• ผลิตภัณฑ์มินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และจะมีวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ที่เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์ และเซน

ข้อมูลเกี่ยวกับวิเวียน แทม
วิเวียน แทม เป็นแบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 บริษัทดังกล่าวดำเนินการผลิต ออกแบบและทำการตลาดเสื้อผ้าร่วมสมัยสำหรับสตรี เพื่อวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าใหญ่ โดยเฉพาะร้านและร้านจำหน่ายสินค้าบูทิคอิสระทั่วสหรัฐฯ บริษัทฯ ยังมีฐานการตลาดที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีร้านในรูปแบบ freestanding และแบบ in-store boutique มากกว่า 25 สาขา

การวางตำแหน่งทางการตลาดอันมีเอกลักษณ์ของแบรนด์วิเวียน แทม ซึ่งก็คือ ดีไซน์ที่หลอมรวมเสน่ห์ของเอเชียในเชิงสุนทรีภาพและเสน่ห์ของอิสตรี เข้ากับจิตวิญญาณของโลกสมัยใหม่นั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในสหรัฐและเอเชีย ทั้งนี้ ปรัญชาการดำเนินธุรกิจของบริษัทคือการสร้างสรรค์งานเสื้อผ้าที่มีความกลมกลืน ที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ และในขณะเดียวกันก็ยังมุ่งนำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เหนือชั้นในด้านคุณภาพ สวมใส่ได้จริง มีความคล่องตัว และราคาสมเหตผลสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้าน ไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com